แชมป์ของ เลสเตอร์ ถูกเลื่อนจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่อาจเกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 ทำให้การคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ของทัพ "จิ้งจอกสยาม" ต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถบุกไปคว้าชัยได้ใน "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" จึงยังไม่สามารถการันตีแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้

อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยังคงพอใจกับผลเสมอในเกมดังกล่าว "เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ แต่เรามาที่นี่เพื่อเล่นให้ดีที่สุด เพราะเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีในช่วงต้นเกม และเราพยายามหาทางแก้ในการผ่านบอลโดยที่ไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ แต่เราก็มาทำประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ หลังจากนั้นเราก็มีความมั่นใจมากขึ้น ผมพอใจมาก ๆ กับผลเสมอ แน่นอนผมพอใจเสมอเมื่อได้เห็นลูกทีมเล่นได้ดีแบบนี้"

ถึงแม้  เลสเตอร์ จะยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ที่โรงละครแห่งความฝัน แต่พวกเขาจะยังได้ลุ้นต่อ เมื่อคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง สเปอร์ส รองจ่าฝูงจะต้องบุกไปเยือนถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์" ของ เชลซี ในคืนนี้ (เวลา 02.00น.) และไม่แน่ว่าแชมป์อาจจะเกิดขึ้นที่นี่ก็เป็นได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมป์ของ เลสเตอร์ ถูกเลื่อนจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่อาจเกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2559 เวลา 12:07:11 13,819 อ่าน
TOP