ลา ลีกา สเปน : แอต.มาดริด ตกขบวน เกมสุดท้ายเหลือ บาร์ซ่า วัด เรอัล มาดริด

การลุ้นแชมป์ศึก ลา ลีกา สเปน 2015-16 ใกล้จะได้บทสรุปเต็มทีซึ่งเป็นการแย่งชิงกันระหว่างสองทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

การแข่งขันลีกสูงสุดแห่ง "แดนกระทิงดุ" นัดที่ 37 ของฤดูกาลที่ลงเล่นพร้อมกันทุกคู่เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า แอต.มาดริด พลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับทีมบ๊วยอย่าง เลบันเต้ 1-2 โดยถูกเจ้าบ้านยิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายของเกม ส่งผลให้ "ตราหมี" ตกขบวนการลุ้นแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

ส่วนทางด้าน เรอัล มาดริด สามารถเก็บสามคะแนนสำคัญด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ บาเลนเซีย 3-2 ทำให้ "ราชันชุดขาว" ยังคงมีความหวังต่อไปในการที่จะแย่งแชมป์จาก บาร์เซโลน่า ในเกมสุดท้าย

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังคงไม่ยอดพลาดเสียตำแหน่งจ่าฝูงง่าย ๆ ระเบิดฟอร์มเปิดบ้านไล่ถล่ม เอสปันญ่อล 5-0 ทำให้ทุกอย่างอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว อยู่ที่ว่า "บาร์ซ่า" จะพลาดทำแชมป์หลุดมือในเกมนัดสุดท้ายหรือไม่ ?

แต่โอกาสที่ เรอัล มาดริด จะปาดหน้าคว้าแชมป์ไปได้ก็ยังพอมีหวังคือ เกมนัดสุดท้ายจะแข่งขันในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ พวกเขาต้องบุกไปชนะ ลา กอรุนญ่า และลุ้นให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอหรือแพ้ต่อ กรานาด้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลา ลีกา สเปน : แอต.มาดริด ตกขบวน เกมสุดท้ายเหลือ บาร์ซ่า วัด เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2559 เวลา 09:42:04 32,651 อ่าน
TOP