ไม่ใช่แค่ลือ !! สื่อนอกย้ำอีกครั้ง ลิเวอร์พูล ใกล้ซิว กอนซาโล่ อิกวาอิน

กอนซาโล่ อิกวาอิน นับว่าเป็นหัวหอกที่มีความร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งในตลาดซัมเมอร์นี้ เพราะว่ามีหลายทีมที่ต้องกรได้ลายเซ็นของเขาไปครอบครอง ซึ่งจากรายงานล่าสุดระบุว่า หัวหอกวัย 28 ปี ได้ตัดสินใจอนาคตของตนเองแล้วว่าจะขอฝากไว้ในมือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

แน่นอนว่าเมื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน มีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต้องการตัวมากขนาดนี้ ส่งผลให้ทาง นาโปลี พยายามจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา และเบิ้ลค่าเหนือยให้สูงกว่าเดิม ทว่าตัวนักเตะเองต้องการที่จะไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ดูบ้าง และดูเหมือนกับว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นสโมสรที่เขาต้องการแม้ว่ายอดทีมแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์จะไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม

สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ดูเหมือนกับว่าจะจริงจังกับดีลนี้มากเหลือเกิน และได้พยายามดำเนินการแบบเงียบ ๆ เพื่อไม่ให้เป็นข่าวมากนัก เพราะว่าเขาเองยังขาดกองหน้าระดับเวิลด์คลาสเอาไว้ในมือ เนื่องจากทั้ง คริสเตียน เบนเตเก้ หรือว่า ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยังคงมีปัญหาส่วนตัวที่ทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออก ส่วน ดิว็อค โอริกี้ ยังขาดประสบการณ์ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็ยังไม่ใช่กองหน้าประเภทโป้งปิดบัญชี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่แค่ลือ !! สื่อนอกย้ำอีกครั้ง ลิเวอร์พูล ใกล้ซิว กอนซาโล่ อิกวาอิน โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2559 เวลา 11:53:27 21,590 อ่าน
TOP