เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : การได้ไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายไทยมีแต่กำไร

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยอมรับว่าทั้งตัวเขาเอง และนักเตะทุกคนรวมไปถึงทีมงานสตาฟโค้ชต่างชื่นใจเป็นอย่างมากที่สามารถกลับมาคว้าแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพได้อีกครั้ง และในตอนนี้ก็ต้องกลับไปโฟกัสกันในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายกันต่อไป

ทีมชาติไทย เพิ่งจะคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 มาครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป์สมัยที่ 14 ของทัพช้างศึกไทย หลังจากห่างหายจากการเป็นแชมป์มาอย่างเนิ่นนานถึง 9 ปีเต็ม ซึ่งทาง โค้ชซิโก้ ยอมรับว่าทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้กับการเป็นแชมป์ และในตอนนี้ฟุตบอลโลกคือเป้าหมายต่อไปที่ต้องกลับมาโฟกัสกันอีกครั้ง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "สำหรับตำแหน่งแชมป์คิงส์คัพ แน่นอนครับว่าอยากได้มาก เพราะว่ามันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เราต้องพยายามทำงานนี้ให้สำเร็จ ด้วยทั้งความกดดัน หรือไม่ว่าจะเป็นสิ่งในความคิดว่า เพราะอย่างที่เห็นเราเชิญทีมจากชาติอาหรับมาหมดเลย เพราะว่าก็ต้องการจำลองการพบกันของทีมจากชาติอาหรับในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกด้วย"

ทีมงาน และนักเตะฟุตบอลทีมชาติไทยร่วมใจกันถวายถ้วยแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : การได้ไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายไทยมีแต่กำไร อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2559 เวลา 17:07:24 12,850 อ่าน
TOP