รวมที่สุดจาก ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม

ฟุตบอลยูโร 2016 ผ่านพ้นการแข่งขันในรอบแรกไปแล้วเรียบร้อย และในตอนนี้ก็ได้ทั้ง 16 ทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาแน่นอนว่าก็ต้องมีผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด ทีมที่ฟอร์มเยี่ยมที่สุด หรือว่าประตูที่สวยที่สุด มาลองดูกันหน่อยว่ามีอะไรบ้างที่เป็นที่สุดของรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา

รวมความยอดเยี่ยมของรอบแบ่งกลุ่ม

ผู้เล่นยอดเยี่ยม - อิวาน เปริซิช

ถ้าจะดีกว่า ดิมิทรี ปาเยต์ ในรอบแบ่งกลุ่มก็คงจะมีเพียงคนเดียวก็คือ อิวาน เปริซิช ปีกซ้ายมหากาฬของโครเอเชีย เพราะว่าเขาคือหัวใจในแนวรุกของทีมตราหมากรุกอย่างแท้จริง หลังจากยิงไป 2 ตุง และทำแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 1 ครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเขาคือผู้ยิงประตูชัยให้ โครเอเชีย เอาชนะ สเปน พร้อมกับคว้าแชมป์กลุ่ม

ซึ่งในตอนนี้มี ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ที่กำลังตามจีบแข้งฟอร์มแรงรายนี้อยู่

ทีมยอดเยี่ยม - โครเอเชีย

ถ้าจะพูดถึงทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในตอนนี้ก็คงหนีไม้พ้นโครเอเชียอย่างแน่นอน เพราะว่าตลอดรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีจริง ๆ ยกเว้นเกมที่เสมอกับเช็ก นอกนั้นพวกเขาคือทีมม้ามืดที่น่าจับตามองอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการแซงสเปนเข้าวินในฐานะแชมป์กลุ่ม

ประตูที่สวยที่สุด - ดิมิทรี ปาเยต์ ยิงใส่ โรมาเนีย

แน่นอนว่าประตูชัยที่ ดิมิทรี ปาเยต์  ยิงให้ ฝรั่งเศส เอาชนะ โรมาเนีย ไปได้ในเกมนัดเปิดสนามยูโร2016 ถือว่าเป็นการยิงที่งดงามจริง ๆ หลังจากแข้งเวสต์แฮมบรรจงปั่นด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม

เกมที่ดีที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม - ฮังการี 3-3 โปรตุเกส

เป็นเกมที่เล่นกันได้มันที่สุดในรอบแบ่งกลุ่มจริง ๆ กับการซัดกันไปถึง 6 ลูก และยังเป็นเกมแรกที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูได้ในยูโรหนนี้อีกด้วย และรูปเกมก็คู่คี่สูสีเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็น ฮังการี ที่ได้ประตูออกนำไปถึง 3 ครั้ง 3 ครา

แฟนบอลที่ดีที่สุด - ไอร์แลนด์เหนือ/ไอร์แลนด์

ทั้งแฟนบอลของ ไอร์แลนด์เหนือ และไอร์แลนด์ ต่างเชียร์ฟุตบอลกันอย่างมีคุณภาพ และสุภาพมาก ๆ พวกเขาเชียร์กันในสนามอย่างมืออาชีพ และไม่ได้มีการทำความเดือดร้อนให้กับชาติเจ้าภาพแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมที่สุดจาก ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2559 เวลา 16:45:00 15,576 อ่าน
TOP