5 ปราการหลังที่ อาร์เซน่อล ควรคว้ามาร่วมทีมแก้ปัญหาแนวรับ

อาร์เซน่อล อาจจะต้องเผชิญวิกฤติการในแนวรับของทีมก่อนที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น เนื่องจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองกลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และคาดการณ์ว่าจะต้องพักยาวถึง 5 เดือน

ขณะที่กองหลังรายอื่นอย่าง กาเบรียล เปาลิสต้า ยังคงพักอยู่ที่บ้านจากอาการต่อมทอนซิลอักเสบ ส่วนทาง โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ก็จะเดินทางมาร่วมแคมป์ช้ากว่าเพื่อนเพราะอยู่ในช่วงพักร้อนหลังจากจบศึก ยูโร 2016 โดยเหลือแค่ 2 ดาวรุ่งอย่าง คาลัม แชมเบอร์ส และ ร็อบ โฮลดิ้ง ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบลตัน ที่พร้อมสำหรับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

ดังนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ อาจจะต้องหาปราการหลังตัวกลางรายใหม่เข้ามาแก้ปัญหาแนวรับให้ทันก่อนที่ฤดูกาล 2016-17 จะเริ่มต้น espnfc.com สื่อชื่อก้องโลกจึงทำการเปิดโผ 5 ปราการหลังที่ อาร์เซน่อล ควรคว้ามาร่วมทีมแก้ปัญหาแนวรับ :

 

คอสตาส มาโนลาส : โรม่า

กองหลังทีมชาติกรีซ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ เชลซี มาโนลาส มีหน่วยก้าน และความแข็งแกร่งเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก แถมยังเป็นผู้นำในแนวรับของ โรม่า และเขาสามารถทำให้แนวรับของ อาร์เซน่อล แข็งแกร่งมากขึ้นอีกด้วยกับจับคู่กับ โลร็องต์ กอสเซียลนี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ปราการหลังที่ อาร์เซน่อล ควรคว้ามาร่วมทีมแก้ปัญหาแนวรับ โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:13:38 9,389 อ่าน
TOP