ทรูวิชั่นส์ แถลงคลอดแพ็คเกจ พรีเมียร์ลีก พร้อมกับ 6 ลีกดัง

หลังจากที่แฟนบอลต่างพากันเฝ้ารอว่าฤดูกาลนี้สิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเป็นของค่ายใด โดยมีข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นเจ้าเก่าแก่อย่าง ทรูวิชั่นส์

ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง ทรูวิชั่นส์ ได้แถลงข่าวยืนยันคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในประเทศไทยร่วมกับ บีอิน สปอร์ตส์ เป็นระยะเวลา 3 ปี

นอกเหนือจาก พรีเมียร์ลีก แล้วฤดูกาลนี้ทาง ทรูวิชั่นส์ ยังได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดลีกชั้นนำของโลกอย่าง ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี, ลีก เอิง ฝรั่งเศส, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา รวมไปถึง โตโยต้า ไทยลีก อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดแพ็คเกจใหม่ "ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์"

- ลูกค้า ทรูมูฟ เอช ปัจจุบันสามารถดูผ่านมือถือผ่านแอพลิเคชัน True ID ในราคาเดือนละ 29 บาท หรือดูผ่านกล่องทรูวิชันส์ เพียงเดือนละ 199 บาท ไม่มีรายเดือน สมัครได้วันนี้ผ่านแอพลิเคชัน True ID 

- ลูกค้าใหม่เปิดเบอร์ ทรูมูฟ เอช พร้อมซื้อแพคเกจ 390 บาท ที่ทรูช็อปและตัวแทนจำหน่าย รับกล่องทรูดิจิตอล เอชดี ฟรี พร้อมแพคเกจ ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ 1 เดือน และดูฟุตบอลไทยฟรีจนจบฤดูกาล

- ลูกค้าทรูวิชันส์เดิมทุกแพคเกจสามารถซื้อแพคเกจเสริมในราคาเดือนละ 299 บาท ขณะที่ลูกค้าแพลทินัมแพคเกจทั้งเก่าและใหม่ จะได้รับชมแพคเกจนี้ฟรีตลอดฤดูกาลจนถึงวันที 30 มิถุนายน 2560

- ผู้ที่ใช้กล่องทรูดิจิตอล เอชดี แบบไม่มีแพคเกจรายเดือนสามารถซื้อเพิ่มในราคาเดือนละ 399 บาท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรูวิชั่นส์ แถลงคลอดแพ็คเกจ พรีเมียร์ลีก พร้อมกับ 6 ลีกดัง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:04:32 16,875 อ่าน
TOP