แจ็ค วิลเชียร์ สุดยอดพรสวรรค์ระดับ บาร์ซ่า กำลังจะไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ต้องจำใจย้ายไปออกจากทีมไปด้วยสัญญายืมตัวเนื่องจากไม่มีตำแหน่งตัวจริงภายในทีม โดยมีทีมอย่าง คริสตัล พาเลซ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559

แหล่งข่าวจาก "เดอะ ซัน" ระบุว่ามีโทรศัพท์เข้ามาหา วิลเชียร์ ไม่ขาดสายหลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้บอกให้เขาหาทีมใหม่ลงเล่นในรูปแบบยืมตัวเพราะ ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้ได้

แจ้งเกิดกับ อาร์เซน่อล ด้วยวัยเพียง 16 ปี

วิลเชียร์ เคยถูกยกย่องว่าเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ระดับ ชาบี ตำนานมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แต่มาถึงตอนนี้ทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" นั้นก็อยากได้ตัวกองกลางวัย 24 ปีไปร่วมทีม ทว่าไม่ใช่ยอดทีมอย่าง "บาร์ซ่า" เสียแล้ว แต่กลับเป็นทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" อย่าง คริสตัล พาเลซ ทีมระดับกลางตารางของ พรีเมียร์ลีก

นอกเหนือจาก พาเลซ แล้วก็ยังมี วัตฟอร์ด และ บอร์นมัธ ที่ต้องการได้ตัว วิลเชียร์ ไปคุมแดนกลางก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง หนึ่งในเหตุผลที่เขาต้องมองหาทีมใหม่ก็เพราะ ฤดูกาลนี้เขาต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับที่ 6 ในตำแหน่งกองกลางในถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" ต่อจาก เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ฟร็องซิส โกเกแล็ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค วิลเชียร์ สุดยอดพรสวรรค์ระดับ บาร์ซ่า กำลังจะไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 08:21:17 13,232 อ่าน
TOP