รอดูเลย !! พวกเขาคือสุดยอดนักเตะยุคใหม่ที่จะครองโลกลูกหนังหลังยุค เมสซี่ - โรนัลโด้

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อก้องโลกทำการเปิดรายชื่อ 10 นักเตะที่โชว์ฟอร์มสุดยอด และมีแววขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังในยุคใหม่ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีพ่อค้าแข้งคนใดติดโผบ้างไปติดตามได้เลย :

1) โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ / อายุ 22 ปี / สโมสร  ซาสซูโอโล่ / ตำแหน่ง กองหน้า, ปีก

โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถยิง 30 ประตูใน เซเรีย อา นับตั้งแต่ปี 1958 นอกจากนี้เขายังยิง 4 ประตู ในเกมที่ทำแฮตทริกใส่ เอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มแบบนี้จึงทำให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส แทบจะทุกซัมเมอร์ก็ว่าได้

 

2) ไซโด้ เบราฮิโน่ / อายุ 22 ปี / สโมสร เวสต์บรอมวิช / ตำแหน่ง กองหน้า

สัญญาของ เบราฮิโน่ กับ เวสต์บรอมวิช จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ นั่นหมายความว่าเขาจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และถ้าหากฤดูกาลนี้ เบราฮิโน่ เค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้เหมือนกับ 2 ซีซั่นก่อน นั่นหมายความว่า บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ก็พร้อมอ้าแขนต้อนรับเขาแน่นอน

 

3) มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ / อายุ 20 ปี / สโมสร บาร์เซโลน่า / ตำแหน่ง กองหน้า, ปีก

มันยากที่คุณจะเบียดแย่งตำแหน่งตัวเก่งกับนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ซึ่ง มูเนียร์ ก็กำลังพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคือคนที่ดีพอสำหรับ "บาร์ซ่า" ด้วยการย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ในรูปแบบยืมตัว

 

4) มาโนโล่ กับเบียดินี่ / อายุ 24 ปี / สโมสร นาโปลี / ตำแหน่ง กองหน้า

มาโนโล่ กับเบียดินี่ จัดการทะลวงตาข่ายไป 29 ลูกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และการย้ายไป ยูเวนตุส ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ก็ทำให้โอกาสของเขาเปิดกว้างขึ้น ถ้าหากเขาสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้สำเร็จ เสื้อเบอร์ 9 ในนาม ทีมชาติอิตาลี ก็กำลังรอเขาอยู่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดูเลย !! พวกเขาคือสุดยอดนักเตะยุคใหม่ที่จะครองโลกลูกหนังหลังยุค เมสซี่ - โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2559 เวลา 16:29:48 46,503 อ่าน
TOP