แกรี่ เคฮิลล์ : อยู่บนดวงจันทร์ยังเห็นเลยว่าผมโดนทำฟาวล์

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เห็นด้วยที่ อันเดร มาริเนอร์ ผู้ตัดสินที่ไม่เป่าให้เป็นลูกฟาวล์ในจังหวะที่เขาถูก เลรอย เฟอร์ กองกลาง สวอนซี เตะขาหลัง จนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตู จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2559

เชลซี บุกไปเสมอ สอวนซี 2-2 ส่งให้ "สิงห์บลูส์" หยุดสถิติชนะรวดตั้งเปิดฤดูกาล 2016-17 โดยเกมนี้ทีจังหวะที่ "หงส์ขาว" พลิกขึ้นำ 2-1 น.62 จากจังหวะที่ เลรอย เฟอร์ เข้าด้านหลังของ แกรี่ เคฮิลล์ ฉกบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงลอดขา ธิโบต์ กูร์กตัวส์ เข้าไป ซึ่งดูเหมือนเป็นการทำฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินได้ให้เป็นประตูของ สวอนซี

งานนี้ทำเอา แกรี่ เคฮิลล์ หัวเสียสุด ๆ ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า "มันชัดเจนว่าเป็นการฟาวล์ ผมผิดหวังมากเอาจริง ๆ เลยนะ คูณอาจจะนั่งอยู่บนดวงจันทร์ และมองลงมายังเห็นเลยว่ามันเป็นการฟาวล์ เฟอร์ มาจากด้านหลังผม วันนี้มันชัดเจนมาก และยิ่งย้อนกลับไปดูยิ่งทำให้ผมโมโหมาก" 

"มันอาจจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอล แต่สำหรับผู้เล่นมันเลวร้ายมาก นี่มันฆ่าผม และเพื่อนร่วมทีมชัด ๆเราต้องพลาดสองแต้มสำคัญไป ดูที่หน้าผมสิ ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลย ผมไปพูดกับกรรมทั้งสามคนว่า คุณเห็นนั่นไหม ? มันคือการทำฟาวล์ถึง 2 ครั้ง แต่พวกเขากลับว่า ไม่เห็นอะไรเลย สำหรับผมมันเป็นไปไม่ได้"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เคฮิลล์ : อยู่บนดวงจันทร์ยังเห็นเลยว่าผมโดนทำฟาวล์ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2559 เวลา 13:18:23 13,173 อ่าน
TOP