9 แข้งดังที่เคยงัดข้อกับ โชเซ่ มูรินโญ่.. (หรือ รูนี่ย์ กับ ชอว์ จะเป็นรายต่อไป)

"น้ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเลยทีเดียว หลังจากเขาทำทีมแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน แถมล่าสุดเขายังออกมาโจมตีลูกทีมของตัวเองอย่าง ลุค ชอว์ ออกสื่ออีกด้วย งานนี้ไม่แน่อาจจะมีการงัดข้อกันเกิดขึ้นก็ได้ ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ คือผู้เล่นที่ถูกโลกโซเชียล และแฟนบอลโจมตีมากที่สุดว่าเขามันหมดสภาพแล้ว

โดยทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึง ลุค ชอว์ หลังเกมการแข่งขันกับวัตฟอร์ดว่า "แบ็คซ้ายของผมปล่อยให้ผู้เล่นของวัตฟอร์ดมีพื้นที่ในการพาบอลลุยขึ้นมามากเกินไป และผมคิดว่าเขาต้องรับผิดชอบในตำแหน่งของตัวเองมากกว่านี้" และนี่อาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดการงัดข้อกันภายในทีมก็ได้ เพราะว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็เพิ่งจะถูกนักเตะเชลซีเล่นไล่โค้ชมาหมาด ๆ เพราะเขาเองก็เป็นคนบอกว่า "เขาถูกหักหลังโดยนักเตะของเขาเอง"

9 ผู้เล่นที่เคยมีปัญหากับ น้ามู

1) อาเดรียน มูตู

อดีตกองหน้าทีมชาติโรมาเนียเป็นนักเตะรายแรก ๆ ของเชลซีภายใต้ยุคของ โรมัน อบราโมวิช ทว่าเขาต้องหมดอนาคตกับทีมไปอย่างรวดเร็ว หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ก้าวเข้ามาคุมทีม เพราะว่ากุนซือโปรตุกีสให้เขาลงสนามไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

2) มาริโอ บาโลเตลลี่

กองหน้าโคตรเกรียน เคยเป็นลูกรักของ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่เหมือนกันนะในช่วงแรก ทว่าเมื่อมาถึงเกมที่เขาโดนใบเหลืองไปแล้ว และมูรินโญ่ก็ได้กำชับว่าให้ระวังให้ดีอย่างทำฟาล์วอีก แต่ในอีก 5 นาทีถัดมา เกรียนโอ้ ก็ไปทำฟาล์วแบบงัว ๆ จนโดนใบแดง และนับจากนั้นมาความสัมพันธ์ฉันท์พ่อลูกก็จบลง

3) อิเคร์ กาซิยาส

อิเคร์ กาซิยาส ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่ของเรอัล มาดริด อย่างแท้จริงเพราะเขาคือเด้กปั้นของสโมสร และก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ตั้งแต่อายุ 18 ปี ทว่า มูรินโญ่ คงเห็นว่า กาซิยาส มีอิทธิพลในทีมากเกินไปเลยดรอปเขาออกจากตำแหน่งมือ 1 ซะอย่างนั้น และไปซื้อ ดีเอโก้ โลเปซ มาแทนที่ จนทำให้ กาซิยาส เองหมดความมั่นใจ และท้ายที่สุดต้องย้ายไปอยู่ ปอร์โต้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 แข้งดังที่เคยงัดข้อกับ โชเซ่ มูรินโญ่.. (หรือ รูนี่ย์ กับ ชอว์ จะเป็นรายต่อไป) โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2559 เวลา 18:52:22 29,631 อ่าน
TOP