อาร์เซน่อล - เชลซี : เวนเกอร์ ปลื้มฉลองคุมทีม 20 ปีสุดหรู, คอนเต้ จวก เชลซี ห่วยเอง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับผลงานที่ลูกทีมถล่มคู่แข่งสำคัญอย่าง เชลซี ขณะที่ฝั่งผู้แพ้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ออกมาตำหนิลูกทีมว่า ลงเล่นด้วยทัศนคติที่ย่ำแย่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559

บิ๊กแมตช์ศึก "ลอนดอน ดาร์บี้" เป็นฝั่ง อาร์เซน่อล ที่คว้าชัยไปครองด้วยการโชว์ฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่ม เชลซี 3-0 โดยชัยชนะเกมนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบการคุมทัพ "ปืนใหญ่" 20 ปีของ อาร์แซน เวนเกอร์ และถือเป็นการเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีอีกด้วย ส่วนทางด้าน "สิงห์บลูส์" ต้องพ่ายแพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกันในลีก

กุนซือชาวฝรั่งเศส เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมาก ๆ เราต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์โดยทำมันอย่างมีสไตล์ และแข็งแกร่ง ถ้าเรามีความสม่ำเสมอ เราก็มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีของผู้จัดการเมื่อคุณได้รู้ว่า 'วันนี้เป็นวันที่วิเศษ' ในช่วงครึ่งแรกมันเป็นอะไรที่เกือบสมบูรณ์แบบ นั่นคือฟุตบอลที่เราต้องการที่จะเล่น"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล - เชลซี : เวนเกอร์ ปลื้มฉลองคุมทีม 20 ปีสุดหรู, คอนเต้ จวก เชลซี ห่วยเอง โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2559 เวลา 13:50:42 8,367 อ่าน
TOP