แมนยู - รู้จัก 7 วันเดอร์คิด ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มในซีซั่นนี้

การเข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของยอดกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ คงจะไม่เป็นการเข้ามาคุมทีมแบบฉาบฉวยแน่นอน กุนซือชาวโปรตุเกส นั้นมีแผนระยะยาวในการพา "ปีศาจแดง" ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

หนึ่งในสิ่งสำคัญในการสร้างทีมใหม่ก็คือ นักเตะเลือดใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่า มูรินโญ่ ได้ส่งทีมงานแมวมองไปตระเวนดูฟอร์มบรรดาแข้งดาวรุ่งตามลีกยักษ์ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อ 7 วันเดอร์คิดที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มในซีซั่นนี้มาให้ชมกัน :

ลีออน เบลลี่ย์

ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปีของสโมสร เกงค์ เพิ่งยิงประตูช่วยต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ ซาสซูโอโล่ ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เบลลี่ย์ กำลังถูกจับตามองจากหัวหน้าแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง จิม ลอว์เลอร์ โดยที่เขาเกือบจะย้ายไปเชลซี เมื่อปี 2015 มาแล้ว

อเล็กซ์ กรีมัลโด้

อดีตแบ็คซ้ายดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันเล่นให้กับทีมแชมป์ลีกสูงสุดโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมงานแมวมองไปดูฟอร์มของแข้งวัย 21 ปีในเกมช่วยให้ต้นสังกัดของเขาถล่ม เฟยเรนเซ่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวออกมาทำนองว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้ความสนใจในตัวของ กรีมัลโด้ เป็นพิเศษ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - รู้จัก 7 วันเดอร์คิด ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มในซีซั่นนี้ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2559 เวลา 16:50:27 22,924 อ่าน
TOP