ธีราทร บุญมาทัน : เราจะแกร่งขึ้นอีกเป็นเท่าตัวจากประสบการณ์ระดับเอเชีย

"กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ยืนยันว่าสำหรับทีมชาติไทยนั้นแม้จะต้องแพ้มาสามเกมรวดแต่ก็ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ถอดใจ และแน่นอนว่าทุกคนยังยืนหยัดที่จะสู้ต่อไปอย่างไม่ย่อท้อไม่ว่าจะได้เข้ารอบหรือไม่เข้ารอบก็ต่าม พร้อมกับชี้ว่าด้วยประสบการณ์ในระดับเอเชียที่ได้รับมาจะทำให้ทีมชาติไทยแข็งแกร่งอีกหลายเท่าตัวในการแข่งขันเอเชียนคัพ 2019 ที่กำลังรออยู่ จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทีมชาติไทย ลงแข่งมาแล้ว 3 เกม ทว่าแพ้ทั้งหมด และเพิ่งทำได้ประตูเดียว โดยเรื่องนี้ กัปตันอุ้ม ชี้ว่าไม่ได้บั่นทอนกำลังใจของพวกเขาลงเลยแม้แต่น้อย และทุกคนยังพร้อมที่จะสู้ต่อไป ส่วนในเกมกับอิรักก็หวังว่าทุกคนจะสู้ไปด้วยกัน และนักฟุตบอลทุกคนก็ยังคงต้องการกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยเช่นเคย

ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "ครับ แม้ว่าเราจะแพ้มาแล้ว 3 เกม แต่ผมบอกเลยว่าพวกเราทุกคนไม่มีใครเลยที่ยอมแพ้ไปกับมัน พวกเรายังคงมุ่งมั่นเหมือนเดิม และจะตั้งใจกับเกมต่อไปอย่างเต็มที่ การเจอกับอิรักผมคิดว่ามันไม่น่าจะต่างจากเดิมเท่าไรนัก เพราะว่าเราเองก็ยังเป็นผู้เล่นชุดเดิม ส่วนพวกเขามีเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่พวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ครับ และเราก็ต้องการกำลังใจจากแฟนบอลทุกคนเหมือนเดิม"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีราทร บุญมาทัน : เราจะแกร่งขึ้นอีกเป็นเท่าตัวจากประสบการณ์ระดับเอเชีย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2559 เวลา 16:02:32 6,861 อ่าน
TOP