บทสรุปจากโค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด หลังทีมชาติไทย ยู-19 แพ้ 3 นัดรวด

ทีมชาติไทยยู-19 ต้องกลับบ้านแบบไร้แต้มหลังจากพ่ายแพ้ 3 นัดรวด ซึ่งทาง โค้ชจุ่น เองก็ยอมรับว่าทีมยังดีไม่ถึงที่สุดผลเลยออกมาเป็นแบบนี้ ทว่าสิ่งที่ทีมได้กลับมาจากทัวร์นาเม้นท์นี้คือประสบการณ์ล้วน ๆ และมันจะต่อยอดไปได้ในอนาคต จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทีมชาติไทยยู-19 ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งเรื่องนี้ทาง โค้ชจุ่น เองมองว่าแข้งไทยทำได้ดีแล้ว เพียงแต่ว่ามันยังดีไม่สุดเท่าไร แต่อย่างน้อย ๆ ทุกคนก็ได้ประสบการณ์กลับมากันเพียบ
 

อนุรักษ์ ศรีเกิด กล่าวว่า "นี่คือบทเรียนที่เราหาวิธีการแก้ยากมากในเรื่องความต่อเนื่อง เราระวังตัวตรงช่องของคู่กองหลังแล้ว และเราก็โดนจริง ๆ ซึ่งเราคิดว่าเราเปลี่ยนเกมได้ ซึ่งน้อง ๆ ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท แต่เราต้องเอาไปพัฒนาโดยเฉพาะเรื่องความต่อเนื่อง"

"ภาพรวมผมคิดว่าเราทำได้แค่ 40-50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เกมเราเหมือนปะติดปะต่อได้ แต่เราก็ยังเข้าทำไม่เป็นชิ้นเป็นอันแต่ทรงเกมเราต่อกรได้ แต่ก็นั่นแหละเราขาดเรื่องรายละเอียดที่เราต้องไปทำงานหนักต่อไป"

"แน่นอนว่าทัวร์นาเม้นท์นี้เราก็ได้อะไรมากมาย เราอาจจะเป็นทีมเดียวที่ใช้ผู้เล่นครบทั้ง 23 คน ในทัวร์นาเมนต์นี้ และคิดว่าทุกคนน่าจะสามารถเก็บประสบการณ์ไปต่อยอดในอนาคตได้"

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

404 Not Found

Not Found

The requested URL /cms/upload/content/451/25426-6396.html was not found on this server.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทสรุปจากโค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด หลังทีมชาติไทย ยู-19 แพ้ 3 นัดรวด อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2559 เวลา 10:46:41 7,102 อ่าน
TOP