เป็นไงล่ะ !! โชเซ่ มูรินโญ่ สะใจ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มตอกหน้าโค้ชคีย์บอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการสะใจไม่น้อยหลัง ปอล ป็อกบา เค้นฟอร์มเก่งตอกหน้าบรรดาโค้ชคีย์บอร์ดที่เคยวิจารณ์ก่อนหน้านี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2559

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ซึ่งเกมนี้ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวสถิติโลก ทำไปสองประตูจากลูกจุดโทษ น.31 และลูกยิงไกลสุดสวย น.45 งานนี้ทำเอา โชเซ่ มูรินโญ่ ปลื้มสุด ๆ กับผลงานของ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่สามารถตอกหน้าโค้ชคีย์บอร์ดที่เคยออกมาวิจารณ์ก่อนหน้านี้

นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "พวกคุณก็พูดกันไปได้เรื่อย ๆ เขาเปลี่ยนจากผู้เล่นที่ห่วยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดได้ภายใน 48 ชั่วโมง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวก อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ทั้งหลาย จริง ๆ เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เรารู้ว่าเขาต้องใช้เวลาสักหน่อยในการที่จะแสดงศักยภาพของเขาออกมา"

"เขาต้องใช้เวลาในการปรับตัว เขาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจ เขาไม่ใส่ใจกับคำพูดของบางคนที่บอกว่าเขายังไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี และเขาก็นิ่งพอ ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจกับผลงานของเขาในวันนี้ แต่มันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับผู้เล่นที่ยิงประตูได้ในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกยิงที่สวยงาม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นไงล่ะ !! โชเซ่ มูรินโญ่ สะใจ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มตอกหน้าโค้ชคีย์บอร์ด อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2559 เวลา 15:37:41 13,657 อ่าน
TOP