เอ็งมันไม่โต !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกตัวไม่อยากเปิดศึกกับ โชเซ่ มูรินโญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าตัวเขาเองไม่ต้องการที่จะไปต่อร้องต่อเถียงอะไรกับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งนั้น หลังจากกุนซือโปรตุกีสออกมาพูดหลังเกมว่าที่ผลการแข่งขันออกมาเสมอเป็นเพราะว่าหงส์แดงเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังจากจบเกมการแข่งขันศึกแดงเดือดซึ่งผลการแข่งขันออกมา 0-0 และในเกมการแข่งขันเห็นได้ชัดว่าเป็นทางหงส์แดงที่ครองเกมบุกได้มากกว่าอย่างชัดเจน และน่าจะได้ประตูทว่า ดาบิด เด เคอา ก็โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟได้อย่างไร้เทียมทาน แต่หลังจบเกมการแข่งขัน โชเซ่ มูรินโญ่ กลับออกมาบอกว่าที่ผลการแข่งขันออกมาเป็นแบบนี้เพราะว่า เกมรับของหงส์แดงเล่นได้อย่างสุดอัศจรรย์ โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ออกมาบอกว่าเขานั้นไม่อยากจะไปเถียงอะไรกับจ่ามู

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยจะชอบเท่าไรนะในโลกของมีเดียเนี่ย เพราะว่าคุณสามารถจะเขียนอะไรก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งคุณก็ทำไปเพราะคุณได้ยินมา แต่ว่าคุณนั้นไม่ได้เห็นอะไรอย่างนั้นเลย"

"เอาจริง ๆ ผมไม่ได้แคร์เลยนะว่าใครจะมาพูดอะไรหลังจบเกมการแข่งขัน แน่นอนผมรู้ดีว่าเกมมันเป็นอย่างไร และผมเองก็จะพยายามเรียนรู้อะไรต่อไปเรื่อย ๆ มากกว่าที่จะไปต่อปากต่อคำกับใคร"

"เกมการแข่งขันมันจบลงไปแล้ว และผมก็ไม่รู้ว่าผมจะไปพูดอะไรถึงมันให้มากมายทำไม และอย่ามารบกวนผมด้วยเรื่องแบบนี้เลย ผมไม่ได้สนใจอะไรเลยสัดนิดเดียว"

ภาพข่าว : AFP

404 Not Found

Not Found

The requested URL /cms/upload/content/462/25437-9605.html was not found on this server.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็งมันไม่โต !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกตัวไม่อยากเปิดศึกกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2559 เวลา 12:09:22 16,094 อ่าน
TOP