เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำไม่เคยสงสัยในความเก่งของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาไม่เคยสงสัยในความเก่งของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงจอมเซิ้ง ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มในเกมที่เอาชนะ สเปอร์ส จากรายงานของ espnfc เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2559

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส 2-0 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ งัดฟอร์มเก่งยิงคนเดียว 2 เม็ดช่วยให้ "หงส์แดง" ลอยลำเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกมากล่าวชื่นชมดาวยิง ทีมชาติอังกฤษ ว่า "นั่นคือศักยภาพ ความแข็งแกร่งและพรสวรรค์ของเขา เขาคือหมัดเด็ด เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่เคยมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเขาแม้ในตอนที่เขายังยิงประตูไม่ได้ ผมไม่เคยมีคำถาม และไม่จำเป็นต้องมาพูดถึงคุณภาพของเขาอีกแล้ว"

"ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ ยิงไม่ได้ในเกมนี้ แต่ผมคิดว่าเขาเล่นได้ค่อนข้างดี ส่วน แดนนี่ อิงส์ ก็ยิงไม่ได้ แต่เขาก็เล่นได้ดีจริง ๆ เมื่อได้โอกาสลงสนาม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ดาเนี่ยล ยิงประตูที่สวยงามให้กับพวกเราถือว่าสำคัญจริง ๆ ผมแค่จะบอกว่าในช่วงเวลาที่เหมาะสม เขาสามารถทำประตูได้ 3-4 ลูก ซึ่งมันเป็นเรื่องดีจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

404 Not Found

Not Found

The requested URL /cms/upload/content/483/25458-5400.html was not found on this server.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำไม่เคยสงสัยในความเก่งของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 11:16:13 7,082 อ่าน
TOP