เก็บตก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ : เป๊ป กับ มูรินโญ่ คู่นี้เขาดีกันแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดูท่าทางจะจูบปากคืนดีกันไปแล้ว หลังมีภาพที่ทั้งสองคนยิ้มแย้มให้แก่กันฉันท์มิตรภายในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืนที่ผ่านมา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีไปทั่วทุกหนระแหงว่าทาง น้ามู กับ เฮีบเป๊ป เขาไม่ชอบขี้หน้ากันอย่างแรง เพราะว่าสมัยที่ จ่ามู คุมเรอัล มาดริด แล้วทาง ตาเป๊ป คุมบาร์เซโลน่า ทั้งสองคนเคยมีเรื่องราวแคลงใจกันมาก่อนในเกมเอล กลาซีโก้ ถึงขั้นด่าทอกัน และทาง จ่ามู เองก็เกรียนแตกเดินไปจิ้มตาผู้ช่วยของเป๊ปเข้าให้ แน่นอนว่าคู่นี้กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ทว่าล่าสุดในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เป็นศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ และเป็นทาง แมนยู ที่เอาชนะ แมนซิตี้ ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ ฆวน มาต้า นั้นกลับมาภาพทั้งสองกุนซือโอบกัน และยิ้มให้กันอย่างโอภาปราศรัย สงสัยงานนี้จะคืนดีกันแล้วแน่ ๆ 

ทั้งนี้ จากการปราชัยของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมนี้ ส่งผลให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เองก็ได้มีสถิติใหม่เพิ่มให้ตัวเองอีกด้วย เพราะว่าการไม่ชนะใคร 6 เกมติดในฐานะผู้จัดการทีมของเขานั้นถือเป็นครั้งแรก และเป็นผลงานที่ห่วยที่สุดของกุนซือสแปนิชด้วย

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ : เป๊ป กับ มูรินโญ่ คู่นี้เขาดีกันแล้ว โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 10:53:09 13,389 อ่าน
TOP