เพื่ออนาคต !! ลิเวอร์พูลคว้าวันเดอร์คิดที่ว่ากันว่าเจ๋งที่สุดในอังกฤษ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้าตัว เอเมก้า โอบี้ เซ็นเตอร์แบ็คเชื้อสายไนจีเรียนมาร่วมทัพแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยดาวเตะวัยเพียง 15 ปี เพิ่งจะเข้ามาเซ็นสัญญากับหงส์แดงแบบสด ๆ ร้อน ๆ หลังมีข่าวได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง

สำหรับ เอเมก้า โอบี้ ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากว่าเป็นเด็กที่มีฝีเท้าเกินตัว และด้วยวัยเพียง 15 ปี เขาได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของบิวรี่แล้วด้วย นอกจากนั้นเขายังพกพาความสูงกว่า 190 ซม. มาเป็นจุดขายอีกด้วย

เดวิด ฟลิตคร็อฟท์ อดีตนายใหญ่ที่บิวรี่ เผยว่า "ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กอายุ 15 ที่น่าจับตามองมากที่สุดในอังกฤษ ณ ตอนนี้ เขาเเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์มากนะ และไม่แปลกเลยที่ผมจะให้เขาขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของเราแล้ว"

"แต่ก็นั่นแหละเพราะเขายังเด็ก และยังต้องเรียนหนังสือเราจึงไม่อยากให้เขาแบกรับอะไรมากเกินไปนักกับวัยของเขา แต่การที่เขาย้ายทีมไปก็ถือว่าเป็นอนาคตของเขาเอง และผมก็ขอให้เขาโชคดีกับสโมสรใหม่ของเขา"

ทั้งนี้ เอเมก้า โอบี้ วัย 15 ปี เคยผ่านการลงเล่นทีมชุดใหญ่ให้กับบิวรี่มาแล้ว และย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 6 หลัก พร้อมกับ add-ons และเขาจะมาลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูลยู-18 ทันทีที่ทุกอย่างเรียบร้อย

ภาพข่าว : instagram.com/ikeo16, twitter.com/obi13_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่ออนาคต !! ลิเวอร์พูลคว้าวันเดอร์คิดที่ว่ากันว่าเจ๋งที่สุดในอังกฤษ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2559 เวลา 11:01:58 15,274 อ่าน
TOP