บิ๊กดีล !! เชียงรายคว้า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จาก เมืองทอง

"กว้างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เล่นเอาแฟนบอลถึงกับน้ำตาไหลด้วยความยินดี หลังมีข่าวออกมาว่าในตอนนี้ยอดทีมจากแดนล้านนาได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับทีมชาติไทยจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเพื่อลุยศึกไทยลีก 2017 แล้วเป็นที่เรียบร้อย จากรายงานของ footballchannelasia.com เมื่อ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจากที่ปล่อยนักเตะออกจากทีมไปถึง 10 รายด้วยกัน รวมไปถึง มงคล ทศไกร ที่ส่งไปให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งาน 1 ซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2017 ล่าสุดทางเชียงราย ยูไนเต็ด ก็ทำเอาฮือฮากันไปทั้งประเทศเมื่อมีข่าวออกมาว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยมาร่วมทัพเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามสำหรับในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนั้น เชียงราย ยูไนเต็ด เองก็ได้ดึงตัว อเล็กซานเดร กาม่า เทรนเนอร์บราซิเลียนเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมด้วย พร้อมกับผู้เล่นใหม่อีกหลายรายที่กำลังจะเปิดตัวกันในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว ทว่าน่าจะยังไม่มี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มาเปิดตัวด้วย เนื่องจากเจ้าตัวเก็บตัวอยู่กับทีมชาติไทยที่กิเลน วัลเล่ย์ 

ทั้งนี้ ค่าตัวของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นั้นเป็นที่คาดกันว่าจะสูงถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว พร้อมกับค่าเหนื่อยอีก 700,000 บาทต่อเดือนอีกด้วย แน่นอนว่าค่าตัวของ เจ้าตั้ม จะกลายเป็นสถิติใหม่ของไทยลีกทันที

ภาพข่าว : Shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กดีล !! เชียงรายคว้า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จาก เมืองทอง อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09:33:51 9,974 อ่าน
TOP