เอาให้เต็มที่น้อง !! สิทธิโชค ภาโส หวังโชว์ฟอร์มแจ่มเข้าตาต็อตโตริ

"เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ดาวยิงวัยฮอร์โมนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ติด 1 ใน 60 ยอดแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของโลกที่อายุไม่เกิน 19 ปีของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังระดับโลก หวังใช้โอกาสในการเดินทางไปฝึกสกิลที่ญี่ปุ่นกับ ไกนาเร่ ต็อตโตริ โชว์ฟอร์มเก่ง มัดใจสต๊าฟโค้ช ยอดทีมจาก เจ-3 แดนดาทิตย์อุทัย

จากการเปิดเผยของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ถึงอดีตทีมที่เคยกุมบังเหียนอย่าง ไกนาเร่ ต็อตโตริ ที่ได้เทียบเชิญ 4 ดาวรุ่ง "ฉลามชล" ให้เดินทางไปทดสอบฝีเท้า และร่วมฝึกซ้อม ในช่วงเดือน ธันวาคม นี้

ซึ่ง "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ได้เปิดใจผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ถึงโอกาสในการเดินทางไปผจญภัย ยังแดนอาทิตย์อุทัย ในครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่มอบโอกาส ครั้งสำคัญในการเดินทางไปหาประสบการครั้งนี้ครับ"

"ผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่จะได้ฝึกซ้อมกับ ต็อตโตริ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของผมที่จะได้เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมญี่ปุ่น โดยครั้งแรกไปที่ วิสเซล โกเบ ก็ต้องปรับตัวหลายอย่าง ซึ่งครั้งนี้ผมก็มั่นใจว่าจะปรับจังหวะฟุตบอลได้ดีกว่าเดิม และจะแสดงฝีเท้าอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทีมสต๊าฟของเขา ประทับใจมากที่สุดครับ"

ทั้งนี้ สิทธิโชค ภาโส ปัจจุบันอายุ 17 ปี เป็นผลผลิตของ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ที่ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อกลางปี 2015 รวมไปถึงติดธง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในรุ่น 16 ปี และ19 ปีมาแล้ว

ภาพข่าว : CHONBURI

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาให้เต็มที่น้อง !! สิทธิโชค ภาโส หวังโชว์ฟอร์มแจ่มเข้าตาต็อตโตริ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:26:24 7,677 อ่าน
TOP