เกือบไป !! วินเซนต์ ยานส์เซ่น ความจำหายไป 20 นาทีหลังอัดกับ มินโญเลต์

วินเซนต์ ยานส์เซ่น หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ เกือบจะแย่หลังเข้าปะทะกับ ซิมง มิโญเลต์ จนสลบคาสนามต้องเปลี่ยนตัวออกทันที แถมยังมีรายงานว่าเจ้าตัวความจำหายไปถึง 20 นาทีเลยทีเดียว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ฮอลแลนด์ เปิดบ้านเจ๊ากับ เบลเยียม ไป 1-1 ในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนี้มีเหตุการณ์ไม่สู้ดีเกิดขึ้นเมื่อทางด้านของ วินเซนต์ ยานส์เซ่น กองหน้าเจ้าถิ่น ต้องน็อคคาสนามจนถูกเปลี่ยนตัวออก หลังชนกับ ซิมง มิโญเลต์ ในจังหวะเข้าบอล ทว่าโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากเพียงแค่ความจำหายไป 20 นาทีเท่านั้น

ดนนี่ บลินด์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ยานส์เซ่นได้รับความลำบากมาก ๆ เลยทีเดียวล่ะ แต่โชคดีนะที่เขาไม่ได้เป็นอะไรมาก แพทย์บอกกับผมว่าเขาได้รับการกระแทกที่ศรีษะรุนแรงเกินไปทำให้เข้าเหมือนกึ่ง ๆ จะสลบแต่ยังพอมีสติ แต่ว่าเขาต้องสญเสียความทรงจำไปถึง 20 นาทีเลยนะ"  

"แน่นอนว่าเรื่องนี้ซีเรียสมาก และเรายังคงต้องเฝ้าติดตามอาการของเขาอย่างใกล้ชิด แต่ผมคิดว่ามันน่าจะโอเคแล้วล่ะ ตอนนี้เขาต้องได้รับการพักผ่อน"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบไป !! วินเซนต์ ยานส์เซ่น ความจำหายไป 20 นาทีหลังอัดกับ มินโญเลต์ โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:27:15 9,380 อ่าน
TOP