ฮัสซัน ซันนี่ : ผมรู้จักนักเตะทีมชาติไทยดีตั้งแต่ กวินทร์ ยัน ธีรศิลป์

ฮัสซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติสิงคโปร์ค้าแข้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในไทยลีก ซึ่งตัวเขาเองบอกว่าแข้งไทยแต่ละรายอันตรายมาก และสิงคโปร์ควรจะต้องจัดการให้เด็ดขาดหากไม่อยากน้ำตาตก นอกจากนั้นยังยกย่องว่าไทยพัฒนาขึ้นมาก และตอนนี้เท่าที่เห็นเป็นรองแค่ญี่ปุ่นเท่านั้นเอง จากรายงานของ tnp.sg เมื่อ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในเกมแรกของ สิงคโปร์ จบลงด้วยผลเสมอกับ ฟิลิปปินส์ 0-0 ซึ่งในเกมดังกล่าว ฮัสซัน ซันนี่ โชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างหมดจด จนถึงขนาดมีอาการบาดเจ็บเพราะว่าเขาต้องเป็นคนเล่นลูกตั้งเตะเองถึง 25 ครั้ง จนเกิดอาการกล้ามเนื้อตึง และต้องปฐมพยาบาลกันหลายรอบเลยทีเดียว และมีช่วงหนึ่งที่เขานอนเจ็บนานจนกรรมการแจกใบเหลืองเพราะคิดว่าเขาจงใจถ่วงเวลา

ฮัสซัน ซันนี่ เผยว่า "เอาจริง ๆ ผมนี่รู้จักผู้เล่นไทยดีเลยนะตั้งแต่ กวินทร์ ไปจนถึง ธีรศิลป์ นั่นแหละ ผมรู้ดีถึงความร้ายกาจของพวกเขา การเจอกับไทยเราต้องไม่ปล่อยให้มีช่องว่าง เราต้องตามติดพวกเขาให้ดีเลยล่ะ ถ้าคุณดูให้ดีสรีระของพวกเขามันคนละเรื่องกับ ออสเตรเลีย, อิหร่าน, เกาหลีใต้ หรือว่า ญี่ปุ่น เลยนะ แต่เมื่อพวกเขาลงเล่นกับทีมพวกนั้นแน่นอนว่าผลงานมันออกมาดีมากเลยล่ะ และผมคิดว่าเป็นรองเพียงแค่ญี่ปุ่นเท่านั้นเอง"

"คุณดูสิอย่างในเกมที่พวกเขาเสมอกับออสเตรเลีย ชนาธิป สรงกระสินธ์ แสดงให้เห็นแล้วว่าวิสัยทัศน์ของเขาไปไกลถึงไหนแล้ว เขาแทงบอลทะลุผู้เล่นออสซี่ถึง 4 คน และลูกนั้นมันจบด้วยการยิงประตู แน่นอนว่าเราต้องไม่ปล่อยให้เขามีเวลาเล่นกับบอลมากเกินไปไม่อย่างงั้นอันตรายจะเกิดขึ้นกับเราแน่ ๆ"

ทั้งนี้ สิงคโปร์ จะลงสนามพบ ไทย วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดการแข่งขัน

ภาพข่าว : โกล ประเทศไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮัสซัน ซันนี่ : ผมรู้จักนักเตะทีมชาติไทยดีตั้งแต่ กวินทร์ ยัน ธีรศิลป์ โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:31:21 26,742 อ่าน
TOP