โวซะหน่อย !! น้ามูปลื้มฟอร์มแข้งแมนยู - ชี้มิคกี้รอบขึ้นแล้ว

"น้ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนยู ออกอาการเป็นปลื้มอย่างหนัก หลังจากที่ลูกทีมของเขาโค่นเวสต์แฮมลงได้สำเร็จ พร้อมกับชี้ในตอนนี้ได้เห็นพัฒนาการของ เฮนริค มคิตาร์ยาน แล้ว และน่าจะได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง จากรายงานของ bbc.co.uk เมื่อ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ชิล ๆ ชิก ๆ 4-1 ในการแข่งขันลีกคัพรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากการยิงเบิ้ลของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งทาง น้ามู ก็ออกมาโวตามฟอร์มว่าลูกทีมของเขานั้นกำลังมาถูกทางแล้ว แถมยังลงเล่นในบ้านได้ดุแบบสุด ๆ อีกด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "แจ๋วไปเลยล่ะ เราเอาชนะได้อย่างสวยงามจริง ๆ และฟอร์มการเล่นของเรามันทำให้แฟน ๆ มีความสุขแน่ ๆ เราลงเล่นในบ้านได้อย่างดุดัน และนั่นเป็นจุดแข็งของเราเลย"

"คุณจะเห็นได้ว่าเรามีเกมบุกที่สวยงามจริง ๆ เราถึงสามารถจัดการกับเวสต์แฮมได้ทั้ง ๆ ที่เราเพิ่งเสมอกับพวกเขามาในลีก นอกจากนั้นในช่วงพักครึ่งผมได้บอกกับทุกคนว่าให้ออกไปเล่นให้เต็มที่ แล้วผลการแข่งขันจะมาเอง ซึ่งทุกคนตีโจทย์ได้แตก และเราได้รับชัยชนะ"

นอกจากนั้นทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ยังได้กล่าวถึง เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงว่า "ผมพอใจมากนะกับฟอร์มการเล่นของเขา เขาสามารถดึงคาแรกเตอร์ของตัวเองออกมาได้ดี และแน่นอนว่าผมได้เห็นพัฒนาการของเขาในเกมนี้ ซึ่งหากว่าเขาสามารถรักษาระดับการเล่นที่ดีเอาไว้ได้ โอกาสของเขาก็จะมาถึงอย่างแน่นอน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวซะหน่อย !! น้ามูปลื้มฟอร์มแข้งแมนยู - ชี้มิคกี้รอบขึ้นแล้ว โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 11:09:41 11,695 อ่าน
TOP