เชียงรายช็อก !! แนวรับชาเปโคเอนเซ่ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับทีมเสียชีวิต

"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงความเสียใจไปยังสโมสรชาเปโคเอนเซ่ที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเครื่องบินตกทำให้ผู้เล่นหลายราย และเจ้าหน้าที่สโมสรเสียชีวิตขณะกำลังจะเดินทางไปลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศศึก โกปา ซูดาเมริกานา 2016 โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตครั้งนี้คือ วิลเลียน ติเอโก้ เดอ เฮซุส กองหลังที่กำลังจะมาเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของยอดทีมเมืองล้านนาในสัปดาห์หน้า

สำหรับเหตุการณ์สุดเศร้าสลดในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่นักเตะทีมชาเปโคเอนเซ่ และเจ้าหน้าที่ทีมทั้งหลายกำลังเดินทางจะไปลงแข่งขันนัดชิงชนะเลิศศึก โกปา ซูดาเมริกานา 2016 นัดแรก ซึ่งส่งผลให้ในเที่ยวบินนี้มีผู้เสียชีวิตมากมาย และหนึ่งในนั้นคือว่าที่กองหลังคนใหม่ของทีมกว่างโซ้งมหาภัย

ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า "ในนามของสโมสรผมเองต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับทางชาเปโคเอนเซ่ และผมเองรู้สึกช็อกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในตอนนี้ทางประธานสโมสรก็ได้เตรียมส่งจดหมายไปยังชาเปโคเอนเซ่แล้ว"

"แน่นอนว่าจากเหตุการณ์นี้ทำให้ วิลเลียน ติเอโก้ เดอ เฮซุส กองหลังตัวเก่งที่กำลังจะมาเซ็นสัญญากับเราในสัปดาห์หน้าต้องเสียชีวิตด้วย ซึ่งเราเองรู้สึกเสียใจมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้ผม และทางประธานมิตติเราได้ตามเช็กฟอร์มของเขามาตลอด 1 ปีเต็ม ซึ่งจากนี้ไปเราคงต้องพยายามเสาะหาผู้เล่นรายใหม่มาแทนที่"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียงรายช็อก !! แนวรับชาเปโคเอนเซ่ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับทีมเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2559 เวลา 11:45:35 10,900 อ่าน
TOP