เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูลเป็นผู้เปิดประตูให้บอร์นมัธได้รับชัยชนะ

"เจเค" เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ยอมรับว่าลูกทีมของเขาเป็นผู้ที่หยิบยื่นชัยชนะให้กับบอร์นมัธเองทั้งๆ ที่ในครึ่งแรกเล่นได้อย่างเพอร์เฟ็คท์อยู่แล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็เหมือนกับประมาทจนทำให้คู่แข่งได้ใจจนพลิกกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

บอร์นมัธ เปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้อย่างเหลือเชื่อ 4-3 ทั้งๆ ที่ในครึ่งแรกเป็นทางหงส์แดงที่นำห่างถึง 2-0 และในครึ่งหลังก็นำห่าง 3-1 เช่นเดียวกัน แต่ด้วยความประมาทจากเด็กๆ ของกุนซือชาวเยอรมันส่งผลให้พวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้แบบสุดช็อก

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจว่า "ในครึ่งแรกผมว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเลยนะมันเป็นเกมเพอร์เฟ็คท์มากๆ แต่พอมาในครึ่งหลัง พวกเราดูเหมือนจะเล่นกันแบบสบายเกินไปหลังจากที่นำไป 3-1 และสุดท้ายเราทำให้บอร์นมัธที่เหมือนไม่มีอะไรแล้ว กลับกลายเป็นทีมที่เล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ จนพวกเขากลับสู่เกมได้สำเร็จ"

"แน่นอนว่ามันเป็นความผิดของเราเองที่เล่นผิดพลาดกันไปหมด เราเป็นคนเปิดประตูให้กับพวกเขากลับมาสู่เกม และพวกเขาก็มุ่งมั่นมากๆ จนทำได้สำเร็จ ซึ่งเราเองต้องกลับมามองแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมทุกอย่างถึงกลับตาลปัตรไปแบบนั้นได้"

"โอเค ผมรู้ดีว่านี่คือสเน่ห์ของฟุตบอลที่มักจะเกิดอะไรขึ้นได้เสมอ แต่ว่าผมไม่แฮปปี้เท่าไหร่นะที่เราต้องกลายเป็นผู้ผิดหวัง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูลเป็นผู้เปิดประตูให้บอร์นมัธได้รับชัยชนะ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2559 เวลา 19:16:09 8,005 อ่าน
TOP