เจมี่ คาร์ราเกอร์ - ลอริส คาริอุส คือจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับหงส์แดงที่ปัจจุบันเป็นผู้วิจารณ์เกมให้กับทางสกาย สปอร์ตส ออกมาชี้ว่า ลอริส คาริอุส นายด่านหน้าหล่อยังไม่ดีพอที่จะช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ แถมยังดูเหมือนจะเป็นภาระมากกว่าเสียด้วยจากฟอร์มที่ออกทะเลในเกมกับบอร์นมัธ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

ลอริส คาริอุส โดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่าย บอร์นมัธ โดยเฉพาะลูกสุดท้ายที่เขารับลูกยิงไกลกระฉอกส่งผลให้ถูก นาธาน อาเก้ ยิงซ้ำจ่อ ๆ เป็นประตูชัยให้กับ เดอะ เชอร์รี่ โดยทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ เองก็ออกมาสวดรุ่นน้องรายนี้ยับว่ายังไม่ดีพอที่จะลงเป็นตัวจริงให้กับยอดทีมหงส์แดงเลยแม้แต่น้อย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "สำหรับ ลอริส ยังไม่ได้มาตรฐานที่ดีพอที่จะลงเป็นตัวจริงให้กับลิเวอร์พูลเลยนะ คุณดูสิลูกสุดท้ายเขายังไม่ใกล้เคียงกับการเป็นโกลที่ดีเลยนะ โอเค..ผมเข้าใจว่าเขายังใหม่อยู่ เขาเพิ่งลงสนามไปแค่ 7-8 นัด แต่ถ้าเขาจะพัฒนากว่านี้ได้ภายในเร็ววันก็ถือว่าดีมากเลย"

"แต่ตอนนี้ผมยังไม่ประทับใจในตัวเขาเลยนะ เขายังต้องทำการบ้านอีกมาก เพราะว่าลูกที่เขาพลาดมันทำให้เราแพ้ไง ผมเลยคิดว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นอีกนะ ใคร ๆ ก็รู้ว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูมาโดยตลอด ซึ่งเราจำเป็นต้องมีคนที่ไว้ในได้จริง ๆ มากกว่านี้ ซึ่งนั่นก้ไม่ได้หมายถึง ซิมง มิโญเล่ต์ หรอกนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ - ลอริส คาริอุส คือจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 11:25:24 10,117 อ่าน
TOP