ไว้เจอกันใหม่ !! ผช.โค้ชเมียนมารับพ่ายไทยสกอร์ขาดเกินไป

มิโรสลาฟ ยากายิช ผช.โค้ชเมียนมา ออกมายอมรับว่าสกอร์ที่ทีมของเขาพ่ายให้กับไทยนั้นเป็นสกอร์ที่ขาดเกินไป และในตอนแรกก็ไม่มีใครคิดว่าผลการแข่งขันจะออกมาห่างมากมายขนาดนี้ จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

จากการที่ แกร์ด ซีเซ่ กุนซือเมียนมา ถูกเชิญขึ้นไปบนอัฒจรรย์ส่งผลให้ในตอนแถลงข่าวหลังเกมนั้น มิโร่ ยากายิช ซึ่งเป็นผู้ช่วยต้องมาทำหน้าที่แทน และเจ้าตัวก็มองว่าการเลือกใช้แข้งพลังหนุ่มอาจจะมีปัญหาไปบ้างด้วยเรื่องประสบการณ์ แต่ก็เชื่อว่าจากนี้ไปกระดูกของลูกทีมเขาจะแกร่งขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน

มิโรสลาฟ ยากายิช กล่าวว่า "เอาจริง ๆ เกมนี้เราผิดหวังมากเลยนะ เพราะเราไม่คิดเลยว่าเราจะพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดแบบนี้ เราเองคาดหวังกับตัวเองไว้สูงมากเช่นกันว่าต้องทำผลงานได้ดีพอสมควร แต่เมื่อสกอร์ออกมาแบบนี้เราก็ทำอะไรไม่ได้หรอกนอกจากยอมรับมันไป"

"เราเองต้องขอโทษแฟน ๆ ด้วยที่ผลงานออกมาแบบนี้ เราได้รับการสนับสนุนที่ดีมากจากแฟน ๆ และเราต้องการให้อะไร ๆ มันออกมาดีกว่านี้ อีกอย่างในตอนนี้เรามีนักเตะอายุ 20 กว่า ๆ อยู่ในทีมถึง 6-7 คนด้วยกัน มันเลยอาจจะมีปัญหาไปบ้าง แต่เชื่อสิว่าพวกเขาได้ประสบการณ์กลับบ้านไปเยอะมากเลยล่ะกับทัวร์นาเม้นท์นี้"

"แน่นอนว่าข้อผิดพลาดในเกมนี้เราจะกลับไปดำเนินการแก้ไขให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม และเมื่อนักเตะของเราเติบโตขึ้นมากกว่านี้เราจะแกร่งมากขึ้นอีก เพราะกระดูกของพวกเขาจะโตขึ้น ความเข้มข้นในการลงเล่นก็จะเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไว้เจอกันใหม่ !! ผช.โค้ชเมียนมารับพ่ายไทยสกอร์ขาดเกินไป โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 09:49:27 18,854 อ่าน
TOP