แมนยู - สโคลส์-โอเว่น ประสานเสียง มคิตาร์ยาน ต้องลงตัวจริง

ไมเคิล โอเว่น พร้อมด้วย พอล สโคลส์ ต่างพากันออกมายกย่อง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของแมนยู หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้แบบโคตรสดในเกมคว่ำซอร์ย่าเมื่อคืนที่ผ่านมา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

แมนยู บุกไปคว่ำ ซอร์ย่า ถึงถิ่น 2-0 โดยทาง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ทำประตูแรกในสีเสื้อของทีมปีศาจแดงได้ด้วย แถมยังเป็นประตูที่ได้รับการยกย่องอย่างมากอีกด้วยว่าสวยงามมาก ๆ ถึงขนาดที่ ไมเคิล โอเว่น และพอล สโคลส์ ต้องรีบออกมายกหางแข้งอาร์เมเนียนว่าควรได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกเสียที

ไมเคิล โอเว่น กล่าวว่า "แน่นอนว่า เฮนริคห์ จะเป็นผู้เล่นตัวจริงของผมแน่นอนนะถ้าผมได้เป็นคนเลือกผู้เล่น เรามีแนวรุกที่ฉกาจมาก ๆ โอเค ซลาตัน คือหัวหอกของเรา แต่ผู้เล่น 3 คนที่ยืนข้างหลังเขา หนึ่งในนั้นจะต้องเป็น เฮนริคห์ แน่นอน เขาคือตัวเลือกแรกเลยล่ะ และมาต้าก็เช่นกัน เขามีฤดูกาลที่ดีมาก แต่ผมคิดว่ายังไงเฮนริคห์ก็น่าสนใจมากอยู่ดี"

ขณะที่ พอล สโคลส์ เองก็ได้ออกมาเสริมว่า "ช่วงก่อนหน้านี้ผมคิดมาเสมอนะว่าที่ เฮนริคห์ ยังไม่ได้ลงสนามเป็นเพราะเรื่องของเวลาในการปรับตัว แต่ในตอนนี้เขาได้แสดงศักยภาพออกมาแล้วว่ายอดเยี่ยมขนาดไหน นอกจากนั้นเขายังมีความเร็วด้วย โอเคมาต้ามีเทคนิคที่ดี แต่ผมคิดว่าเขาไม่ได้มีความเร็วมากเท่าไรนะ แต่ยังไงเขาก็เจ๋ง ส่วน เฮนริคห์ แน่ล่ะเขามีความเร็วที่จะฉีกผู้เล่นบางคนได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - สโคลส์-โอเว่น ประสานเสียง มคิตาร์ยาน ต้องลงตัวจริง โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 11:26:17 13,242 อ่าน
TOP