เดี๋ยวรู้เลย !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มั่นใจปีนี้ ลิเวอร์พูล ถึงแชมป์

"บีอาร์" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เซลติก ได้ออกมาชี้ว่าในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล นั้นมีดีพอกับการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน หลังจากยอดทีมหงส์แดงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกาะกลุ่มหัวตารางอยู่ในขณะนี้ นอกจากนั้นยังกล่าวชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าสามารถปรุงแต่งลิเวอร์พูลให้ออกมาได้อย่างแจ่มแจ๋ว จากรายงานของ espnfcasia.com เมื่อ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยพาลิเวอร์พูลทำได้ดีที่สุดคือคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนที่เขาจะถูกเด้งออกจากทีมไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เขามาสานงานต่อจากเขาในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และในตอนนี้นายใหญ่ชาวเยอรมันก็กำลังพาหงส์แดงบินอยู่ในกลุ่มหัวตาราง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ในเกมกับบอร์นมัธผมคิดว่าพวกเขาเพียงแค่โชคร้ายเท่านั้น ผมเองก็เคยมีประสบการณ์แบบนั้นนะตอนอยู่ในอังกฤษ บางทีเราเหมือนจะควบคุมทุกอย่างเอาไว้ได้หมด แต่สุดท้ายเรากลับต้องพ่ายแพ้ไป นอกจากนั้นเหล่านักเตะที่เคยทำงานร่วมกับผมมา ในตอนนี้พวกเขาเติบใหญ่กันมากขึ้นแล้วไม่ว่าจะเป็น คูตินโญ่, เฮนเดอร์สัน หรือว่า ลูคัส"

"สำหรับในฤดูกาลนี้ผมมองว่าลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ไปไกลถึงแชมป์นะ เพราะว่าพวกเขาลงเล่นเพียงสัปดาห์ละหนึ่งหนเท่านั้น แน่นอนว่าพวกเขาสามารถโฟกัสไปที่ลีกได้อย่างชัดเจน โดยที่ไม่ต้องกังวลอะไรกับรายการอื่นมากมายนัก"

"ส่วน เจอร์เก้น เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะ เขาสามารถทำให้เหล่านักเตะทำงานกันได้หนักมากจริง ๆ นอกจากนั้นยังสามารถดึงศักยภาพภายในของแต่ละคนออกมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แล้วทำไมผมถึงจะพูดไม่ได้ว่าลิเวอร์พูลมีลุ้นจริง ๆ กับตำแหน่งแชมป์ลีก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวรู้เลย !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มั่นใจปีนี้ ลิเวอร์พูล ถึงแชมป์ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 14:09:25 7,281 อ่าน
TOP