เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล พร้อมรับมือเกมหนักของ เอฟเวอร์ตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่หงส์แดง ยืนยันว่าลูกทีมของเขาพร้อมจะออกไปเยือนเอฟเวอร์ตันแบบไร้ปัญหา ถึงแม้ว่าสถิติในบ้านของเอฟเวอร์ตันนั้นจะดีมากขนาดไหนก็ตาม และบรรยากาศที่อาจจะกดดันก็ทำอะไรลูกทีมของเขาไม่ได้เพราะว่าทุกคนเจออะไรที่หนักหนากว่านี้มามากแล้ว จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล จะต้องยกพลข้ามแสตนลี่ย์ พาร์ค ออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาชี้ว่าลูกทีมของเขาทุกคนไม่มีใครหวั่นกับศึกครั้งนี้เลยสักนิด และพร้อมที่จะลุยกันอย่างเต็มกำลัง แม้ว่าจะต้องเจอกับแรงกดดันมากมายจากทางแฟนบอลเอฟเวอร์โตเนี่ยนก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนการเจอกับเอฟเวอร์ตันถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากพวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีผลงานในบ้านที่ดีจริง ๆ แต่ถามว่าเรากลัวมั้ยน่ะเหรอ เราไม่กลัว ทำไมต้องกลัว ลูกทีมของผมทุกคนต่างพร้อมกับศึกครั้งนี้"

"โอเค อาร์เซน่อล อาจจะมาได้ประตูขึ้นนำที่นี่ แต่ว่าก็ต้องแพ้กลับไป แต่นั่นก็ไม่ใช่ผลงานที่ดีทีสุดของอาร์เซน่อลหรอกนะ ทั้งคู่เป็นทีมที่ดี แต่เอฟเวอร์ตันโชคดีที่เล่นได้มั่นคงกว่าเท่านั้นเอง"

"ถ้าคุณถามว่าผม และลูกทีมจะรับมือจากบรรยากาศการกดดันจากแฟนบอลของเจ้าถิ่นได้ยังไง ผมก็คงต้องบอกว่าลูกทีมของผมเจออะไรที่กดดันมาตลอดนั่นแหละในฤดูกาลที่แล้วเราออกไปเยือนแมนยูในเกมยูโรป้า เราออกไปเยือนดอร์ทมุนด์ ทุกเกมกดดันหมดแหละ แม้ว่าเราอาจจะแพ้บ้าง ชนะบ้าง เสมอบ้าง แต่ผมบอกได้ว่าเราผ่านทุุกอย่างด้วยกันมาหมดแล้ว" 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล พร้อมรับมือเกมหนักของ เอฟเวอร์ตัน โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2559 เวลา 14:38:54 4,025 อ่าน
TOP