วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ว่าที่ปราการหลังคนใหม่ของ แมนยู ค่าตัว 38 ล้านปอนด์

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการเจรจากับ เบนฟิก้า เรื่องการซื้อ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากเว็บไซต์ skysports.com เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2559   

รายงานข่าวระบุว่าทีมดังแห่งโปรตุเกส ไม่ได้ต้องการจะปล่อยตัว ลินเดลอฟ หลังจากที่ทีมได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าการเจรจาก็เกิดขึ้นและดูเหมือนทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นัดเจรจากับ หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอยร่า ประธานสโมสรเบนฟิก้า ตามการยืนยันจากแหล่งข่าวในโปรตุเกส

ลินเดลอฟ เคยตกเป็นข่าวตั้งแต่เมื่อเดือนก่อนว่าเป็นเป้าหมายอันดับแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อแก้ปัญหาในแนวรับ หลังจากที่ เอริค ไบญี่ มีปัญหาบาดเจ็บและยังจะต้องมีภารกิจไปลงเล่นใน แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในเดือนมกราคม

สำหรับ ลินเดลอฟ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับ วาสเตราส เอสเค ทีมเล็ก ๆ ในบ้านเกิด ก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม เบนฟิก้า เมื่อเดือนธันวาคม 2011 ตอนอายุเพียง 17 ปี และเพิ่งฟอร์มขึ้นในปีนี้สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ เบนฟิก้า ได้ รวมทั้งก้าวไปติดทีมชาติสวีเดนได้ลงเล่นใน ยูโร 2016 ทั้ง 3 นัด และถึงตอนนี้ลงสนามให้ทีมชาติไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัด

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ว่าที่ปราการหลังคนใหม่ของ แมนยู ค่าตัว 38 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2559 เวลา 23:26:43 14,355 อ่าน
TOP