สาวไทยใจสลาย ทริสตอง โด แบ็กขวาช้างศึก เปิดตัวแฟนลูกครึ่ง หวานสนั่นไอจี

          สาว ๆ แฟนบอลไทยใจสลายหลัง ทริสตอง โด แบ็กขวาทัพ "ช้างศึก" เปิดตัวแฟนลูกครึ่งนอกวงการดีกรีนักเรียนนอก ผ่านอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นสุดหวาน

          วันที่ 4 มกราคม 2559 แฟนบอลชาวไทยแห่แชร์ภาพ ทริสตอง โด แบ็กขวาทีมชาติไทย  ที่ลงภาพพร้อมแคปชั่นเปิดตัวแฟนสาวลูกครึ่งนอกวงการ เล่นเอาบรรดาแฟนคลับเกิดอาการเสียใจกันไปเป็นแถบ

          โพสต์ดังกล่าวเป็นภาพในช่วงปีใหม่ที่ ทริสตอง โด ลงรูปผ่านอินสตาแกรม tristando19 ระหว่างที่เดินทางไปงานเลี้ยงร่วมกับเพื่อน ๆ และครอบครัว อย่างไรก็ดีกลับมีอยู่รูปหนึ่งที่เขาถ่ายคู่กับสาวสวย พร้อมแคปชั่นว่า "My date at my New Year Party" ซึ่งเหมือนเป็นการเปิดตัวคนรักอย่างเป็นทางการของแบ็กจอมบุกรายนี้

          ทั้งนี้สาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า Belle Widdows เป็นสาวลูกครึ่ง เกิดและเติบโตที่สิงคโปร์ โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการเรียนที่มหาวิทยาลัยบอสตัน ที่สหรัฐฯ อย่างไรก็ดีเธอดูเหมือนจะเดินทางมาที่ไทยบ่อยครั้ง รวมถึงเข้าชมฟุตบอลที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ต้นสังกัดของ ทริสตอง เป็นประจำเช่นกัน นอกจากนี้ยังเคยใส่เสื้อทีมชาติไทยปักเบอร์ 19 ของแฟนหนุ่มเพื่อเป็นการเชียร์อีกด้วย

          สำหรับ ทริสตอง โด มีชื่อเต็มว่า ทริสตอง สมชาย โด เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2536 เป็นลูกครึ่งไทย เวียดนาม และฝรั่งเศส  โดยเติบโตและเริ่มค้าแข้งที่ฝรั่งเศส ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่สโมสร บีอีซี เทโรศาสน เมื่อปี 2557 และติดทีมชาติไทยครั้งแรกในชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี เมื่อปี 2558 ก่อนที่จะติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในปีเดียวกัน ปัจจุบันค้าแข้งให้กับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Belle Widdows, Instagram tristando19

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยใจสลาย ทริสตอง โด แบ็กขวาช้างศึก เปิดตัวแฟนลูกครึ่ง หวานสนั่นไอจี โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2560 เวลา 18:35:05 106,162 อ่าน
TOP