เด็กไทยกำลังขายดี !! ดาวรุ่งฉลามชลตบเท้าลุยญี่ปุ่นอีกราย

"เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส หัวหอกดาวรุ่งชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กำลังจะได้ย้ายไปลงเล่นในประเทศญี่ปุ่นกับเขาบ้างแล้ว หลังจากที่ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ทีมในลีกเจ-3 ตกลงยืมตัวเขาไปร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี ขณะที่เจ้าตัวบอกว่าตอนแรกคิดว่า เฮงซัง วิทยา เลาหกุล อำเล่นเสียอีกว่าได้ไปลงเล่นในญี่ปุ่น จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 9 มกราคมที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 17 ปี จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของวงการลูกหนังไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยติดอันดับ 60 ดาวรุ่งยอดเยี่ยมของโลกจากการจัดอันดับของสื่อในอังกฤษอย่าง เดอะ การ์เดี้ยน มาแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะได้ไปฝึกศาสตร์ลูกหนังในลีกเจ-3 กับ สโมสรคาโงชิม่า ยูไนเต็ด

สิทธิโชค ภาโส เผยว่า "ผมดีใจมากจริง ๆ ครับที่จะได้ไปเล่นในญี่ปุ่นสักครั้ง เอาจริง ๆ ผมเพิ่งรู้ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเองครับว่าจะได้ไปเล่นในญี่ปุ่น เพราะว่าที่โค้ชเฮงมาบอกผมก็คิดว่าผมจะโดนอำอีกแล้ว แต่พอโค้ชเข้ามาพูดย้ำบ่อย ๆ ผมก็เลยคิดว่าสงสัยผมจะได้ไปจริง ๆ ล่ะมั้ง"

"ส่วนเรื่องครอบครัวผมบอกกับพ่อแม่แล้วครับพวกท่านก็ยินดีนะ เพราะว่านี่เป็นโอกาสของผม ผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ผมมีแต่ได้กับได้ นี่จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของผมเลยล่ะ แต่ผมก็แอบกังวลเรื่องภาษาอยู่บ้างครับ แต่โค้ชเฮงบอกไม่เป็นไรพยายามใช้ฟุตบอลเป็นตัวสื่อก็พอ และพยายามเล่นบอลให้ง่ายมากที่สุด"

"แน่นอนครับว่าตอนนี้การไปญี่ปุ่นคือเป้าหมายของผม และผมจะทำมันให้ดีที่สุด สักวันข้างหน้าผมจะต้องได้เล่นใน เจ-ลีก แบบพี่เจบ้างให้ได้ ผมจะทำมันให้เต็มที่ครับ"

ภาพข่าว : facebook.com/สิทธิโชค-ภาโส-FanPage

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กไทยกำลังขายดี !! ดาวรุ่งฉลามชลตบเท้าลุยญี่ปุ่นอีกราย โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2560 เวลา 11:29:18 10,849 อ่าน
TOP