ชนาคุง เผยเหตุผลสัญญา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เริ่ม 1 ก.ค.

"ชนาคุง" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอมรับว่าตนเองก็อยากจะย้ายมาเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย ทว่าติดภารกิจที่จะต้องรับใช้ทีมชาติ แล้วก็ยังอยากช่วยเมืองทองในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนด้วย แต่ยังไงก็ตามเมื่อถึงเวลาย้ายมาตนเองจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้กลายเป็นส่วนสำคัญของทีม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีกญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ทว่าสัญญาจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป ซึ่งตัวนักเตะเองก็ยืนยันว่าการย้ายไปเล่นในช่วงดังกล่าวคือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทุก ๆ ฝ่ายจริง ๆ

"จริง ๆ แล้วผมเองก็อยากจะย้ายมาเล่นให้กับซัปโปโรตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลยนะครับ แต่ว่าถ้ามาจริง ๆ ต้องบินไปบินกลับเนื่องจากว่าติดภารกิจทีมชาติ และผมเองก็อยากที่จะช่วยเมืองทองเล่นเอซีแอลด้วย" จอมทัพวัย 23 ปี เผย

"ซึ่งทั้งสองสโมสรก็ได้คุยกันเรียบร้อย และตกลงว่าดีลการย้ายทีมแบบที่เกิดขึ้นนี่เหมาะสมที่สุดแล้ว และผมเองก็โอเคนะครับ มันดีกับทุกฝ่ายจริง ๆ และเมื่อโอกาสมาถึงผมก็จะทำในให้ได้อย่างที่ผมเคยบอกเอาไว้"

"เอาจริง ๆ ผมเคยเจอกับนักเตะญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วนะครับ ผมคิดว่าถ้ามาเล่นที่นี่จริง ๆ ผมคิดว่าผมเล่นกับพวกเขาได้นะครับ ส่วนตัวผมเองผมก็ชอบที่จะเล่นกับทีมญี่ปุ่นอยู่แล้วด้วยมันรู้สึกท้าทาย และผมก็ชอบที่จะเล่นกับคนเก่ง ๆ ด้วย ดังนั้นผมคิดว่าผมจะทำได้ครับ และที่ญี่ปุ่นก็เป็นบอลระบบเล่นกับพื้น ผมคิดว่าผมต้องทำได้แน่ ๆ ครับ"

ทั้งนี้ สัญญายืมตัวหนึ่งปีครึ่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นั้นทาง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก็ได้จ่ายค่ายืมตัวให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปที่ราคา 18 ล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาคุง เผยเหตุผลสัญญา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เริ่ม 1 ก.ค. โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2560 เวลา 10:43:09 8,032 อ่าน
TOP