สลาเวน บิลิช เดือดสั่งห้าม ดิมิทรี ปาเยต์ ซ้อมกับทีมหลังงอแงจะชิ่งหนี เวสต์แฮม

สลาเวน บิลิช กุนซือใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกอาการโมโหสุดขีดสั่งห้าม ดิมิทรี ปาเยต์ กองกลางตัวเก่ง ลงซ้อมกับทีมหลังจากนักเตะแสดงความต้องการขอย้ายทีม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560

ดิมิทรี ปาเยต์ ก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เวสต์แฮม หลังจากย้ายมาจาก มาร์กเซย เมื่อปี 2015 และสามารถพาทัพ "ขุนค้อน" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาล 2015-16 จนสามารถจบอันดับที่ 7 ของตารางจนเจ้าตัวติด ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดรองแชมป์ ยูโร 2016 อีกด้วย

แต่ทว่าฤดูกาลนี้ เวสต์แฮม มีผลงานที่ย่ำแย่ร่วงไปอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี ต้องการย้ายออกจากถิ่น "โอลิมปิค สเตเดี้ยม" งานนี้ทำเอานายใหญ่อย่าง สลาเวน บิลิช เดือดสุด ๆ จนสั่งห้าม ปาเยต์ ที่ทำไป 18 ประตู 25 แอสซิสต์ จาก 66 เกมให้กับ เวสต์แฮม ลงซ้อมร่วมกับทีมจนกว่าจะเปลี่ยนทัศนคติ

กุนซือวัย 48 ปี กล่าวว่า "เราได้บอกว่าเราไม่ต้องการที่จะขายนักเตะที่ดีที่สุดของเรา แต่ ดิมิทรี ปาเยต์ ไม่ต้องการลงเล่นให้เราอีกต่อไปแล้ว เราก็จะไม่ขายเขาออกไปอยู่ดี ผมบอกกับประธานสโมสรว่าปัญหาไม่ได้อยู่ที่เรื่องเงินเราให้สัญญายาวเพราะต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ไปนาน ๆ แต่เขาปฏิเสธที่จะเล่นให้กับเราแล้ว"

"ผมมีทีมที่ต้องจัดการ ซึ่งเขาอาจจะได้รับการติดต่อจากสโมสรอยู่ เขาจะไม่มีชื่อในทีมจนกว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงทัศนคติ และแสดงความมุ่งมั่นต่อสโมสร เราเพิ่งคุยกันเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ตลาดซื้อ-ขายเปิดมาได้ 10 กว่าวันแล้ว ผมรู้สึกโกรธ เราให้เขาทุกอย่าง ผมรู้สึกแย่, โกรธ และผิดหวัง ผมเข้าใจว่าตอนนี้เขาต้องการก้าวหน้า แต่ทีมทำให้เขามีวันนี้"

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่สนใจดึงตัว ดิมิทรี ปาเยต์ ไปร่วมทีม แต่เป็น เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่มีมีภาษีกว่าทุกทีม

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลาเวน บิลิช เดือดสั่งห้าม ดิมิทรี ปาเยต์ ซ้อมกับทีมหลังงอแงจะชิ่งหนี เวสต์แฮม อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 15:59:39 7,875 อ่าน
TOP