เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ แมนฯ ซิตี้ หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ก้มหน้ายอมรับว่าทีมของเขาหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้วจริง ๆ หลังมีแต้มตามจ่าฝูงอย่างเชลซีอยู่ถึง 10 แต้มด้วยกัน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 16 มกราคมที่ผ่านมา

แมนซิตี้ บุกออกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ยำเละ 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากจบเกมทางด้าน เฮดโค้ชชาวสแปนิช ก็ได้ออกมายอมรับโดยดุสดีแล้วว่าทีมของเขายังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นไปครองแชมป์พรีเมียร์ลีก
 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมได้บอกกับลูกทีมของผมไปแล้วเมื่อสัก 3 อาทิตย์ก่อน หรือเดือนก่อนนี่แหละว่าให้ทุกคนลืมเรื่องตารางคะแนนไปก่อน แล้วให้โฟกัสกันไปแบบเกมต่อเกม และให้ทุกคนพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาให้ได้"

"สำหรับเกมที่ผ่านมาเมื่อคืน แน่นอนว่าครึ่งแรกเราทำได้ดีนะ แต่ว่าเรายิงไม่ได้ แต่ว่าพวกเขามีโอกาสไม่มากแต่ทำประตูได้เลย มันเลยกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกม และในครึ่งหลังเราก็มาเสียประตูเพิ่มอีกง่าย ๆ เอฟเวอร์ตัน ยิงเข้ากรอบทีไรเหมือนจะเข้าทุกลูกเลยมั้ง แต่ก็นี่แหละฟุตบอลนะ"

"แต่หากจะให้ผมพูดถึงแชมป์ตอนนี้ผมคงต้องยอมรับนะว่าเราคงไปไม่ถึงตรงนั้นแล้วล่ะ การที่มีแต้มตามจ่าฝูงถึง 10 แต้ม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ นะ และเรายังมีเกมหนัก ๆ อีกหลายเกม ผู้เล่นของเราฟอร์มก็ดรอปลงไปอีก มันเลยกลายเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับไปแล้วว่าปีหน้าเราคงไม่หวังถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว"

ภาพข่าว :  AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ แมนฯ ซิตี้ หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2560 เวลา 14:49:51 5,420 อ่าน
TOP