ซีเนอดีน ซีดาน ยก เซบีย่า มีลุ้นแชมป์หลังหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ เรอัล มาดริด

ซีเนอดีน ซีดาน ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยกย่อง เซบีย่า มีลุ้นแชมป์ ลา ลีกา หลังจากที่สามารถหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560

เรอัล มาดริด บุกไปโดน เซบีย่า พลิกแซงชนะในช่วงท้ายเกม 1-2 ถือเป็นการหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 40 นัดติดต่อกันในทุกรายการของ "ราชันชุดขาว" ส่วน เซบีย่า เก็บ 3 คะแนนสำคัญเพิ่มเป็น 39 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงไล่จี้ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เหลือเพียง 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

หลังจบเกม กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้เปิดใจหลังต้องหยุดสถิติไม่แพ้ใครไว้ที่ 40 เกมว่า "เราขอแค่เพียงอีก 5 นาทีก่อนจบเกมเท่านั้น มันเป็นเรื่องยาก แต่เราต้องยอมรับผลที่ตามมา เรารู้ว่าเรื่องนี้จะต้องเกิดขึ้นสักวัน เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายฤดูกาลมันจะเป็นเรื่องยากเข้าไปอีก"

"น่าเสียดายกับ 2 ประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้ายที่เราเสียไป ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด ไม่มีใครอยากแพ้หรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นมาถึง 85 นาทีแล้ว เราต้องยอมรับมัน และเดินหน้าต่อไป และแน่นอนว่า เซบีย่า กำลังต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ พวกเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขามีแรงผลักดันในสิ่งที่พวกเขาทำ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน ยก เซบีย่า มีลุ้นแชมป์หลังหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2560 เวลา 16:27:26 4,111 อ่าน
TOP