ปอล ป็อกบา : ผมปฏิเสธ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เพื่อกลับมา แมนยู

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขายอมที่จะปฏิเสธ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เพื่อกลับมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก ยูเวนตุส เพื่อกลับไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" อีกครั้งนับตั้งแต่ย้ายออกไปเมื่อปี 2012 พร้อมกับแบกความหวังของแฟนบอลด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่าก่อนกลับมาถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เขาได้ปฏิเสธ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด มาแล้ว

ดาวเตะวัย 23 ปี เผย่วา "ผมกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีเป้าหมายบางอย่าง มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมมีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ที่มีความสนใจเซ็ยสัญญากับผม แต่ผมเลือกที่จะกลับไปยัง ยูไนเต็ด อีกครั้งก็เพราะผมทำตามหัวใจ"

"ผมอยากคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมยังไม่เคยทำได้ที่นี่ ผมมักจะบอกกับตัวเองว่าวันหนึ่งผมจะกลับไปยัง ยูไนเต็ด คือสโมสรที่ผมรักมาก และผมยังมีเรื่องคาใจกับที่ต้องสะสางให้เสร็จ ที่ผมต้องไปตอนแรกเพราะผมอยากลงเล่นมากขึ้น ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องเงินในการย้ายทีมแม้แต่น้อย ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา : ผมปฏิเสธ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เพื่อกลับมา แมนยู โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2560 เวลา 09:31:32 5,292 อ่าน
TOP