สยบข่าวลือมั้ย !? เมื่อพี่ตูน บอดี้สแลม คอมเม้นท์ไอจี ชาริล ชัปปุยส์

ตูน บอดี้แสลม นักร้องขวัญใจคนไทย ได้ไปคอมเม้นท์บนไอจีของ ชาริล ชัปปุยส์ เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ว่าดีใจที่กองกลางทีมชาติไทยของสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมบ้านเกิดของเขาจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งทำให้หลาย ๆ คนน่าจะคลายสงสัยไปได้บ้างว่าดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวิสจะยังอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายว่า ชาริล ชัปปุยส์ อาจจะย้ายไปอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แล้วยิ่งเจ้าตัวเปลี่ยนชื่อไอจีจากเดิม charyl10 มาเป็น 7charyl ก็เลยยิ่งสนองข่าวลือไปใหญ่ว่าจะย้ายไปสวมเบอร์ 7 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยมแทนที่ ดัสกร ทองเหลา รึเปล่า

 

โดยข้อความที่ พี่ตูน ไปคอเมเม้นท์ระบุว่า "it more than happy that you still with us krub" หรือประมาณว่า มันยิ่งกว่าดีใจอีกที่คุณจะอยู่กับเราต่อไป และทาง ชัปปุยส์ ก็ได้มาตอบกลับว่า "thank you very much hope to see you again" ขอบคุณมากครับ หวังว่าจะได้เจอคุณอีก

ทั้งนี้ จากข้อความดังกล่าวน่าจะบ่งบอกได้แล้วว่า ชาริล ชัปปุยส์ จะยังคงอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปอีกอย่างน้อย ๆ ก็ 1 ฤดูกาล
 

ภาพข่าว : instagram.com/artiwara, instagram.com/7charyl

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยบข่าวลือมั้ย !? เมื่อพี่ตูน บอดี้สแลม คอมเม้นท์ไอจี ชาริล ชัปปุยส์ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 16:34:04 22,507 อ่าน
TOP