ถือว่าจ๊าบ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้เด็กหงส์ทำได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ดูจะแฮปปี้ไม่น้อยทีเดียว ภายหลังลูกทีมชุดเด็กผสมชุดผู้ใหญ่ของเขาเอาชนะพลีมัธไปได้ในการแข่งขันเอฟเอคัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ โดยไม่ต้องต่อเวลา และแม้ว่าจะชนะแบบฉิวเฉียดก็ตาม จากรายงานของ www.thisisanfield.com เมื่อ 19 มกราคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เอาชนะ พลีมัธ ไปได้ 1-0 จากประตูชัยในรอบ 7 ปีของ ลูคัส เลว่า ซึ่งทาง เจเค เองก็รู้สึกดีใจมากที่ลูกทีมของเขาเอาชนะไปได้เพราะว่าทางพลีมัธเองก็ตั้งใจจะเล่นรับอย่างจริงจัง และแม้ว่าจะเอาชนะได้แค่ลูกเดียวทางกุนซือชาวเยอรมันก็พอใจ
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากมากเหมือนเดิมพลีมัธลงเล่นได้อย่างเหนียวแน่น แต่ผมคิดว่าเราน่าจะได้จุดโทษตั้งแต่ช่วงต้นเกมนะมันชัดเจนมากจริง ๆ และแม้ว่าเราจะเอาชนะได้แค่ลูกเดียวแต่ก็โอเคแหละไม่เป็นไร เพราะว่าทีมชุดนี้ไม่ค่อยได้เล่นด้วยกันมากเท่าไรนัก"

"สำหรับผู้เล่นเด็ก ๆ ของเราเกมนี้มันมีความท้าทายสำหรับพวกเขามากนะ เพราะว่ามันมีการถ่ายทอดสดด้วย และพวกเขาต้องเจอกับทีมที่อยู่ในลีกต่ำกว่าหลายดิวิชั่น ดังนั้นพวกเขาจำเป็นจะต้องแสดงความสามารถออกมาให้ได้ ซึ่งผมพอใจนะที่เราเอาชนะได้ และไม่ต้องต่อเวลาพิเศษ เราสามารถปิดเกม และกลับบ้านนอนได้เลย"
 

ทั้งนี้ ลูคัส เลว่า เพิ่งจะยิงลูกแรกให้กับลิเวอร์พูลได้ในรอบ 7 ปีเลยทีเดียว โดยล่าสุดที่เขายิงประตูได้ต้องย้อนกลับไปในเกมที่ ลิเวอร์พูล พบ สเตอัว บูคาเรสต์ ในยูโรป้าลีก เมื่อปี 2010 ทว่าเมื่อถูกนักข่าวถามเรื่องยิงประตูแรกในรอบ 7 ปี เจ้าตัวกลับกล่าวติดตลกว่า "7 ปีบ้าบออะไร ผมเพิ่งยิงประตูได้ในการซ้อมอาทิตย์ที่แล้วเองนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถือว่าจ๊าบ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้เด็กหงส์ทำได้ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 17:58:18 6,337 อ่าน
TOP