เอ็งเป็นใคร ?? อดีตแข้งแมนยูโวได้แชมป์ลีกมากกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ งานนี้อาจจะไม่ฮาเมื่อออกมากล่าวว่าตัวเขาเองนั้นแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามากสักเท่าไรนัก และเล่นในอังกฤษแค่ไม่นานก็คว้าแชมป์ลีกได้มากกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เสียอีก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 มกราคมที่ผ่านมา

สำหรับ ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2012-13 โดยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนซื้อกับมือ ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้สำเร็จจนมาถึงยุคของ เดวิด มอยส์ เขาก็ถูกปล่อยออกจากทีมไป ทว่าเจ้าตัวสามารถคว้าแชมป์ลีกกับทีมปีศาจแดงได้สำเร็จ เลยมีเรื่องให้ออกมาโว

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ เผยว่า "โอเค ผมอาจจะลงเล่นในอังกฤษไม่นานเท่าไรนัก และไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ ผมลงเล่นในลีกไปราว ๆ 30 นัด แต่ผมก็เป็นแชมป์ลีก และผมก็ได้แชมป์มากกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เสียอีกนะ บอกให้"

"นอกจากนั้นผมยังได้เล่นในรอวควอเตอร์ไฟนอลของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยนะ ผมได้เจอบาเยิร์น มิวนิค และได้เล่นกับ อาร์เยน ร็อบเบน ด้วย"

ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงไปทั้งหมด 28 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนจะย้ายไปล้มเหลวกับ ดินาโม มอสโก และล่าสุดเจ้าตัวก็ย้ายกลับไปอยู่กับ วิทเทสส์ สโมสรแรกในชีวิตค้าแข้งแล้ว

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็งเป็นใคร ?? อดีตแข้งแมนยูโวได้แชมป์ลีกมากกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2560 เวลา 17:26:14 16,069 อ่าน
TOP