แมนซิตี้ เปิดตัว กาเบรียล เฆซุส พร้อมลงล่าตาข่ายเกมฟัด สเปอร์ส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปิดตัว กาเบรียล เฆซุส กองหน้าดาวรุ่ง ทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560

ดาวยิงวัย 19 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องอยู่เล่นให้กับ พัลไมรัส สโมสรบ้านเกิดจนจบซีซั่น ก่อนที่ล่าสุดได้เดินทางมารายงานตัวกับสโมสรในช่วงต้นเดือนนี้

แมนฯ ซิตี้ ได้จัดการเรื่องเอกสารการย้ายสังกัดเรียบร้อย และพร้อมที่จะส่ง กาเบรียล เฆซุส ลงสนามในศึก "บิ๊กแมตช์" ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของกับ สเปอร์ส ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ทันที

กาเบรียล เฆซุส เปิดใจว่า "ผมต้องการคว้าแชมป์  และ แมนฯ ซิตี้ ก็คือสโมสรที่คุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ ซิตี้ ถือเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์อยูเสมอมันจึงเป็นปัจจัยสำคัญมี่ผมย้ายมา และก็เพราะมีผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และนักเตะภายในทีม"

สำหรับ กาเบรียล เฆซุส ถือเป็นหัวหอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองของ บราซิล โดยเจ้าตัวซัดไป 28 ประตูจาก 85 เกมให้กับต้นสังกัดเก่า และยิงไป 5 ลูกจาก 6 เกมให้กับทีมชาติ และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ ทีมชาติบราซิล คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2016 อีกด้วย

ภาพจาก และคลิปจาก Man City สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนซิตี้ เปิดตัว กาเบรียล เฆซุส พร้อมลงล่าตาข่ายเกมฟัด สเปอร์ส โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2560 เวลา 10:07:20 7,374 อ่าน
TOP