น่าเห็นใจ.. ลูคัส ยอมรับไม่รู้จะโดน ลิเวอร์พูล ขายทิ้งวันไหน

ลูคัส เลว่า กองกลางหงส์แดง ยอมรับว่าในตอนนี้เขาเองก็ยังไม่รู้เลยว่าอนาตกับลิเวอร์พูลจะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ตอบได้แค่ว่าตอนนี้ขอคิดแบบวันต่อวัน ส่วนเรื่องอนาคตระยะยาวก็เริ่มมองไว้บ้างแล้ว จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 20 มกราคมที่ผ่านมา

กองกลางวัย 30 ปี เพิ่งจะยิงประตูแรกในรอบ 7 ปีให้กับลิเวอร์พูลได้สำเร็จ และเจ้าตัวก็ถูกสอบถามถึงเรื่องอนาคตกับทีมเพราะว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งทาง ลูคัส เองก็แบ่งรับแบ่งสู้ว่าเขาเองก็ยังบอกอะไรไม่ได้มาก เพราะว่าตอนนี้ก็อยู่กันไปแบบวันต่อวัน

"ตอนนี้ผมตอบอะไรมากไม่ได้เลยครับเกี่ยวกับอนาคตของผม เพราะว่าตอนนี้ผมเองก็ต้องคิดอะไรแบบวันต่อวัน ผมบอกคุณได้แค่ว่าตอนนี้อยู่ยังอยู่อีกหนึ่งเดือนผมยังอยู่ แต่อีก 3-4 เดือนข้างหน้าผมยังตอบไม่ได้เลยจริง ๆ" มิดฟิลด์ฟ้าประทาน เผย

"แน่นอนผมรักลิเวอร์พูลมากที่นี่คือบ้านของผม ผมอยู่ที่นี่มานานมากแล้ว แต่วิถีของฟุตบอลมันเป็นอย่างไรเราต่างทราบกันดี ผมเองก็เริ่มที่จะคิดถึงอนาคตระยะยาวแล้วว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี ผมรู้ว่าตอนนี้ผมเองเหลือเวลากับฟุตบอลไม่มากแล้ว และมันถึงเวลาที่ต้องคิดเหมือนกันนะ"

 

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันถึงการหนุนหลัง ลูคัส ออกสื่อไปแล้วว่าแข้งจอมเก๋าจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในซัมเมอร์นี้แน่ ๆ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเห็นใจ.. ลูคัส ยอมรับไม่รู้จะโดน ลิเวอร์พูล ขายทิ้งวันไหน โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2560 เวลา 11:37:34 9,530 อ่าน
TOP