อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า - ผมก็แค่นักฟุตบอลคนหนึ่ง

อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า กองหน้าร่างน้อง ๆ ยักษ์ ของวีคอมบ์ จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายสุด ๆ เพราะว่าเขามีความแข็งแกร่งสูงมาก ๆ เลยทีเดียว แถมยังได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าเขานั้นคือคนดังคนหนึ่งของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว ทว่าเจ้าตัวกลับมองว่าเขาก็เป็นแค่นักฟุตบอลในลีกล่างคนหนึ่งเท่านั้น

สำหรับ กองหน้าวัย 34 ปี จัดได้ว่าเป็นที่สนใจของสื่อในวงกว้างมาก ๆ เนื่องจากว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีเรือนร่างหนักไปทางนักเพาะกายมากกว่า เพราะว่าเขามีกล้ามเป็นมัด ๆ และน่าจะดูเชื่องช้าผิดกับนักฟุตบอลทั่วไปที่มีร่างกายแบบสะโอดสะองดูแล้วพลิ้วไหว
 

อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า เผยว่า "ผมไม่ได้คิดเลยครับว่าผมเป็นคนดังหรืออะไรก็ตาม ผมก็เป็นแค่นักฟุตบอลคนหนึ่งที่ลงเล่นด้วยใจรักเท่านั้น ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเซเล็บหรือว่าอะไรเลย ทุกวันนี้ผมลงเล่นให้กับทีมในลีกทูเท่านั้น ไม่ได้โด่งดังอะไรเลย แต่ว่าด้วยร่างกายผมเท่านั้นที่มันอาจจะไม่เหมือนนักฟุตบอลทั่วไป"

"ร่างกายของผมมันรับการเข้ายิมมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ผมชื่นชอบมากในการเข้ายิมไปออกกำลัง ผมจำได้ว่าตั้งแต่อายุราว ๆ 17-18 ปีได้ล่ะมั้ง ที่ผมเริ่มหลงใหลการยกลูกเหล็ก และช่วงนั้นเองผมก็ได้เริ่มเดินทางไปขอฝึกซ้อมเทสต์ฝีเท้ากับทีมต่าง ๆ ทั้ง อาร์เซน่อล, วัตฟอร์ด, แอสตัน วิลล่า, คริสตัล พาเลซ หรือแม้กระทั่ง เลสเตอร์"

ลิเวอร์พูลเคยเจอมาแล้วสำหรับฤทธิ์เดชของ อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า

"แต่มาถึงตอนนี้ผมคือนักฟุตบอลในช่วงปลายแล้ว และเป็นพ่อของลูก ๆ ถึง 5 คนด้วยกัน คุณไม่ต้องมากังวลอะไรกับผมมากนักหรอก ผมเพียงแค่มุ่งมั่นยามลงสนามก็เท่านั้นเองครับ ผมคือ อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า ไม่ไใช่นักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกนี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สักหน่อย"

ทั้งนี้ อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า ถือว่าดังพอตัวเลยทีเดียว เพราะว่าไอจีส่วนตัวของเขานั้นมีคนติดตามมากถึง 2 ล้านฟอลโลว์เลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า - ผมก็แค่นักฟุตบอลคนหนึ่ง โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2560 เวลา 14:54:22 6,324 อ่าน
TOP