สื่อสเปนกระพือข่าว เปาโล ดีบาล่า มาแน่ไม่ เรอัล มาดริด ก็ บาร์เซโลน่า

ในการแข่งขันกัลโช่ เซเรียอา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส เอาชนะ ซัสซูโอโล่ ไปได้ 2-0 และหลังจบเกมทางด้าน มักซ์ อัลเลกรี นายใหญ่ของทีมม้าลายก็ได้ยอมรับว่าหาก เปาโล ดีบาล่า ไม่อยากอยู่กับทีมจริง ๆ เขาก็คงจะไม่รั้ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 31 มกราคมที่ผ่านมา

สาเหตุที่ มักซ์ อัลเลกรี ออกมาบอกอย่างนั้นเป็นเพราะว่าในนาที 77 เขาได้เปลี่ยนตัวเอา เปาโล ดีบาล่า ออกจากสนาม และส่งทางด้านของ มาร์โก้ ปาก้า ลงไปแทน ซึ่งในจังหวะที่แข้งวัย 23 ปี เดินออกจากสนามเขาปฏิเสธการจับมือกับกุนซือของตัวเองซะอย่างนั้น มันเลยไปตรงกับกระแสก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวต้องการย้ายไปลงเล่นในสเปนเต็มแก่แล้ว

มักซ์ อัลเลกรี กล่าวว่า "แน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนมักจะไม่พอในหรอกตอนโดนเปลี่ยนตัวออก ผมเข้าใจได้ดีเพราะว่าทุกคนต่างอยากลงเล่นไปเรื่อย ๆ และผมดีใจนะที่เขาทุ่มเทให้กับทีมมากขนาดนั้น"

"แต่ถ้าเขาไม่ได้ไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ไม่พอใจเพราะเรื่องนอกสนามที่กำลังเป็นข่าวอยู่ผมคิดว่ามันคงจะไม่เหมาะสักเท่าไรนัก และหากถึงเวลานั้นจริง ๆ เขาไม่ได้มีใจให้กับสโมสรจริง ๆ มันก็ไม่มีอะไรให้ผมรั้งตัวเขาไว้หรอก"

ทั้งนี้ เปาโล ดีบาล่า เป็นกองหน้าดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างจะแจ้งจริง ๆ และถือว่าแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในยูนิฟอร์มของยูเวนตุส ทว่าเขากลับกำลังตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า เต็มแก่แล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนกระพือข่าว เปาโล ดีบาล่า มาแน่ไม่ เรอัล มาดริด ก็ บาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2560 เวลา 15:32:09 4,243 อ่าน
TOP