จับตา 6 ดีลของพรีเมียร์ลีกที่เกิดขึ้นแน่นอนก่อนตลาดนักเตะปิด

"เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ฟันธง 6 ดีลของทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีแววซื้อขายย้ายทีมกันก่อนที่ตลาดเดือนมกราคมนี้จะปิดตัวลงในไม่ถึง 48 ชั่วโมงนี้ ไปดูกันเลยว่าใครจะไปใครจะมากันบ้าง :

อัสเมียร์ เบโกวิช ย้ายไป บอร์นมัธ

อัสเมียร์ เบโกวิช ใกล้จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บอร์นมัธ เต็มที่แล้ว โดยทาง บอร์นมัธ พร้อมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี โดยเจ้าตัวก็ยืนยันว่าอนาคตของเขาจะได้รับความชัดเจนในอีก 1-2 วันนี้ ขณะเดียวกันทาง "สิงห์บลูส์" ก็เตรียมเงิน 3 ล้านปอนด์เพื่อดึง เคร็ก กอร์ดอน นายทวารจอมเก๋าของ เซลติก มาแทนที่ เบโกวิชทันที

สกอตต์ โฮแกน ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เบรนท์ฟอร์ด ต้องการ 15 ล้านปอนด์สำหรับการปล่อยกองหน้าตัวเก่งอย่าง สกอตต์ โฮแกน ออกไปจากทีม และแน่นอนว่า เวสต์แฮม กำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว โฮแกน มาล่าตาข่ายให้กับทีม หลังจากที่เพิ่งได้เงินจากการขาย ดิมิทรี ปาเยต์ มามาด ๆ

บรานิสลาฟ อีวาโนวิช ย้ายไป เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

บรานิสลาฟ อีวาโนวิช ไม่มีที่ว่างสำหรับการเป็น 11 ตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ และมีรายงานการว่า อีวาโนวิช ได้ตกลงเงื่อนไขพร้อมเปิดตัวกับ เวสต์บรอมวิช แต่แล้ว โทนี่ พูลิส ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้ต้องการเซ็นสัญญากับ อีวาโนวิช แต่สุดท้ายเป็นทาง เซนิต ที่เตรียมดึงตัว กองหลังทีมชาติเซอร์เบียไปร่วมทีมให้ทันก่อนตลอดจะปิดตัวลง

ร็อบบี้ เบรดี้ ย้ายไป เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ กำลังเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับ นอริช สำหรับการดึงตัวแข้งสารพัดประโยชน์อย่าง ร็อบบี้ เบรดี้ ไปร่วมทีม โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ โดยฟูลแบ็กวัย 25 ปี ลงเล่นให้กับ ทีมชาติไอร์แลนด์ ไป 31 นัดทำไป 7 ประตู

รีซ อ็อกฟอร์ด ย้ายไป เรนเจอส์

รีซ อ็อกฟอร์ด ยอดแข้งดาวรุ่งเพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เวสต์แฮม แต่ทางทัพ "ขุนค้อน" ต้องการให้นักเตะวัย 18 ปี ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากทีมอื่นก่อน ซึ่งมีหลายทีมที่ต้องการตัว อ็อกฟอร์ด ไปใช้งาน แต่ดูเหมือนว่า เรนเจอส์ จะเป็นทีมที่สมหวัง และจะได้เจ้าหนูรายนี้ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

มามาดู ซาโก้ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล

ปัญหาด้านความประพฤติของ มามาดู ซาโก้ ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดเขาออกไปจากทีมในฤดูกาลนี้ และดูเหมือน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส จะหมดอนาคตในถิ่น "แอนฟิลด์" ไปแล้ว โดยมีหลายทีมที่ต้องการยืมตัว ซาโก้ ไปใช้งาน แต่ ลิเวอร์พูล ต้องการขายขาดเท่านั้น ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปีอาจจะต้องเลือกระหว่างการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปกับ เซาแฮมป์ตัน หรือจะกลับบ้านเกิดเพื่อไปเล่นให้กับ นีซ

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP, twitter.com/optajoe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตา 6 ดีลของพรีเมียร์ลีกที่เกิดขึ้นแน่นอนก่อนตลาดนักเตะปิด โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2560 เวลา 16:25:25 18,459 อ่าน
TOP