แมนยู-เชลซี เตรียมลุ้นแย่ง นิวบุฟฟ่อน - จานลุยจิ ดอนนารัมมา

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ชื่อดังที่รับหน้าที่ดูแล จานลุยจิ ดอนนารัมมา ยอมรับว่าบางทีในฤดูกาลหน้าอาจจะเป็นไปได้ว่า ผู้รักษาประตูวัย 17 ปี อาจจะต้องย้ายทีมออกไปเพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม หลังจาก เอซี มิลาน อยู่ในฟอร์มที่ไม่สู้ดีนัก ทว่าจะเป็นทีมไหนนั้นต้องมาตามลุ้นกันต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด รวมไปถึง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ดอนนารัมมา ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ทว่าทุกทีมก็ล้วนแล้วแต่มีนายด่านฝีมือดีประจำการอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ตามดูเหมือนว่า มิโน่ ไรโอล่า จะพยายามผลักดันให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้นให้ได้
 

มิโน่ ไรโอล่า กล่าวว่า "ในตอนนี้ผมเองยังพุดอะไรมากไม่ได้เท่าไรนัก แต่ว่าเราต้องรอดูสถานการณ์ของ เอซี มิลาน ไปก่อน ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป จากนั้นถึงจะบอกได้ว่าอนาคตของ จีจี้ ดอนนารัมมา จะเป็นยังไงต่อ"

"แน่นอนว่าเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่มากมายในยุโรป และแต่ละทีมก็พร้อมที่จะเจรจาดึงเขาไปร่วมทีม ส่วนเรื่องที่ว่า ยูเวนตุส จะเอาเขาไปเป็นตัวแทนของ จีจี้ บุฟฟ่อน รึเปล่านะเหรอ อันนี้ก็ต้องมารอดูกันต่อไป หรือไม่คุณก็ต้องไปถามพวกผู้บริหารดูแล้วกัน"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู-เชลซี เตรียมลุ้นแย่ง นิวบุฟฟ่อน - จานลุยจิ ดอนนารัมมา โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:01:29 9,384 อ่าน
TOP