สื่ออังกฤษมั่นใจ แมนยู แปะป้ายจอง อ็องตวน กรีซมันน์ เรียบร้อย 85 ล้านปอนด์

เหล่าสื่อชื่อดังในอังกฤษได้รวมตัวกันออกมาเล่นข่าวว่าตอนนี้ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการจองตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กับ แอต.มาดริด ไปแล้วด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวลือเกี่ยวกับทีมปีศาจแดงกับกองหน้าเฟรนช์แมนมีมาได้สักพักแล้ว และยิ่งในตอนนี้ข่าวยิ่งหนักข้อมากขึ้นไปอีกถึงขนาดที่ว่าทั้งสองสโมสรที่เกี่ยวข้องได้การตกลงกันไปเรียบร้อยแล้วด้วย แน่นอนว่าที่ข่าวแรงขึ้นมาอีกเป็นเพราะว่าเสื้อเบอร์ 7 ของแมนยูนั้นว่างอยู่ในตอนนี้ หลังจาก เมมฟิส เดปาย ย้ายไปอยู่กับ ลียง

สำหรับในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 89 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยกองหน้ามหาภัยอย่าง ซลาตัน อิบราฮโมวิช ซึ่งตามแผนแล้วนั้นทีมปีศาจแดงมีความต้องการได้แข้งระดับ S-Class มาร่วมทีมในทุก ๆ ซัมเมอร์ และแน่นอนว่าในหน้าร้อนนี้เป้าหมายของพวกเขาคือ อ็องตวน กรีซมันน์

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง อินเตอร์ มิลาน อยู่ด้วย หลังจากที่ทีมงูใหญ่ได้กลุ่มทุนจีนเข้ามาเทคโอเวอร์ และพร้อมจะทุ่มเงินกว่า 110 ล้านปอนด์เพื่อล่าตัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาร่วมทีม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่ออังกฤษมั่นใจ แมนยู แปะป้ายจอง อ็องตวน กรีซมันน์ เรียบร้อย 85 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:23:21 7,231 อ่าน
TOP